Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi: Phép màu là chưa đủ để Barca đi tiếp tại C1

Thứ Tư 26/10/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez thừa nhận Barca có quá ít hy vọng để đi tiếp tại Champions League nhưng toàn đội vẫn sẽ cố gắng chiến đấu tới những phút cuối cùng.

Xavi chia sẻ trước trận gặp Bayern Munich

Sau 4 lượt đấu, Barca đang đối mặt nguy cơ cực lớn bị loại từ vòng bảng Champions League 2022/23. Để đi tiếp, họ cần giành ít nhất 4 điểm trong 2 lượt đấu cuối, đồng thời Inter phải trắng tay trong cả 2 trận còn lại.

Điều này không hề đơn giản. Ở lượt trận thứ năm tới, Inter chỉ phải đối đầu đội cuối bảng Plzen, trong khi Barca chạm trán Bayern Munich. 

Xavi Phép màu là chưa đủ để Barca đi tiếp tại C1 1
Cơ hội để Barca đi tiếp tại Champions League rất nhỏ.

HLV Xavi Hernandez thừa nhận rằng cơ hội đi tiếp của đội nhà cực nhỏ. Tuy nhiên, Barca vẫn sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng.

"Hy vọng để chúng tôi đi tiếp giờ đây cực ít. Chỉ phép màu thôi là chưa đủ. Rõ ràng, chẳng mấy dễ chịu khi Barca rơi vào trong hoàn cảnh này.

Bóng đá là vậy. Có những trường hợp đội bóng xứng đáng hơn lại không thể giành được kết quả tốt. Nhưng giờ đây cũng chẳng thay đổi được gì. 

Chúng tôi không còn nắm quyền tự quyết. Nhưng Barca vẫn sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì mình có bất chấp việc kết quả trận đấu giữa Inter vs Plzen ra sao."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X