Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người khổng lồ Weghorst không chiến thua chú lùn Gavi

Thứ Sáu 17/02/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống khó tin diễn ra trong quãng thời gian đầu trận Barca vs MU khi tiền vệ Gavi trong pha tranh chấp bóng bổng đã giành chiến thắng trước tiền đạo Weghorst.

Tình huống khó tin trong trận Barca vs MU

Tình huống diễn ra ở phút 11 trận Barca vs MU. Gavi có pha tranh chấp bóng bổng với Weghorst ở ngay trước vòng cấm địa của MU. 

Và tiền vệ của Barca giành chiến thắng. Thật khó tin khi Gavi chỉ cao 1m73 lại có thể vượt mặt Weghorst với chiều cao lên tới 1m98. 

Khoảnh khắc này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Các CĐV Barca hết lời tán dương Gavi và cho rằng anh "nhỏ nhưng có võ".

Người khổng lồ Weghorst không chiến thua chú lùn Gavi 1
Gavi không chiến thắng Weghorst trong quãng thời gian đầu trận.

Dù sở hữu thể hình hạn chế, song cầu thủ sinh năm 2003 lại sở hữu lối chơi máu lửa, không hề ngại trong những pha tranh chấp bất kể đối thủ là ai. Tình huống anh nỗ lực để thắng Weghorst trong pha không chiến mới đây là ví dụ cho điều này. 

Trong trận gặp Barca, Weghorst được HLV Ten Hag bố trí đá thấp như 1 tiền vệ công thay vì sắm vai trung phong cắm như sở trường. Tiền đạo người Hà Lan thường xuyên có những màn đối đầu với Gavi ở khu trung tuyến. 

Barca và MU hòa nhau với tỉ số 2-2 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23. Với việc luật bàn thắng sân khách đã bị hủy bỏ, kết quả hòa này khiến cơ hội giành vé đi tiếp vẫn đang chia đều cho 2 đội trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X