Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Varane không hài lòng khi các giải đấu bị kéo dài quá mức

Thứ Sáu 18/08/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các giải đấu quốc nội và châu lục tại châu Âu đang bị kéo dài quá mức và Varane tỏ ra lo lắng cho thể trạng bản thân cũng như đồng nghiệp.

Ngay trước thềm Premier League mùa giải mới, Varane đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về việc các trận đấu bị kéo dài quá mức vì luật bù giờ mới. Hậu vệ của MU lo lắng thể lực của cầu thủ sẽ bị tác động bởi luật vù giờ mới.

Lo lắng của Varane không được hồi đáp. Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế MU tiếp tục thể hiện sự lo lắng cũng như thất vọng của bản thân về mật độ cũng như cường độ thi đấu tại các giải đấu thời gian tới.

Varane không hài lòng khi các giải đấu bị kéo dài quá mức 1
Raphael Varane lo ngại về mật độ thi đấu của cầu thủ

Theo đó, Varane cho biết: "Thật thất vọng khi cả IFAB (Ủy ban Bóng đá Quốc tế) lẫn FIFA không lắng nghe ý kiến từ cầu thủ đồng thời ngó lơ lời phản hồi từ phía hiệp hội cầu thủ. Chúng tôi chỉ muốn nêu lên ý kiến của mình, vì đã là cầu thủ, ai cũng muốn trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình.

Nếu tiếp tục phải đá như thế này, tôi lo ngại rằng tuổi nghề sẽ bị thu ngắn lại. Nhất là với thế hệ tương lai, khi số trận đấu tăng lên mỗi mùa. Champions League đá theo thể thức mới, những giải đấp cấp độ ĐTQG liên tục diễn ra và nó khiến cầu thủ bị quá tải.

Chúng ta sẽ phải tìm ra phương án giải quyết phù hợp. CĐV luôn muốn theo dõi thứ bóng đá chất lượng nhất, được trình diễn bởi những cầu thủ tốt nhất, thi đấu với tinh thần cùng sự quyết tâm cao nhất."

Những lo ngại của Varane không phải không có lí do. Mật độ thi đấu quá dày khiến cầu thủ dễ chấn thương hơn. Ngay đầu mùa, không ít đội bóng phải "khóc thét" vì chấn thương của trụ cột, như Militao ở Real Madrid hay Kevin de Bruyne của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X