Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đại thắng Man City, Liverpool vẫn bị cựu HLV M.U xem thường

Thứ Tư 11/04/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool không thể nào giành được chức vô địch Champions League. Cựu HLV Man United, Louis van Gaal phát biểu về Liverpool như vậy bất chấp họ mới giành chiến thắng ấn tượng trong cả 2 lượt trận tứ kết Champions League với Man City.





Liverpool lọt vào bán kết Champions League


Đụng độ Man City tại vòng tứ kết Champions League, nhiều người đã nghĩ tới một kết quả không lành cho Liverpool. Đối thủ của họ đang thống trị tại Premier League và tràn đầy hưng phấn hướng tới 2 lượt đấu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Nhưng rồi bước vào lượt đi trên sân Anfield, một khí thế rợn người đã giúp Liverpool giành chiến thắng tới 3-0. Tái ngộ tại sân Etihad, đoàn quân của Jurgen Klopp chịu bất lợi lớn khi thủng lưới ngay phút thứ 2. Nhưng rồi ý chí quật cường đã giúp họ không những đứng vững mà còn ghi thêm 2 bàn trước Man City.

Kết thúc lượt về, Liverpool vượt qua Man City 2-1. Qua đó, họ ghi tên mình vào bán kết Champions League với tổng tỷ số vượt trội 5-1 so với Man City.

Van Gaal phat bieu ve Liverpool sau tran thang Man City hinh anh

Van Gaal phát biểu về Liverpool không thực sự tin tưởng



Nhưng chưa đủ ấn tượng với Van Gaal


Liverpool sẽ không giành được chức vô địch Champions League mùa giải này. Cựu HLV M.U, Louis van Gaal phát biểu về Liverpool như vậy trên đài truyền hình Hà Lan, Ziggo Sports. Thay vào đó, ông ủng hộ đội bóng cũ Bayern Munich đăng quang tại giải đấu.

“So với các đội như Real và Bayern, những Liverpool và Roma có trình độ thấp hơn hẳn”, Van Gaal nói. “Về nguyên tắc, họ không phải là ứng viên vô địch. Nhưng dù sao, họ cũng là những đội bóng mạnh và luôn nguy hiểm.”

“Nếu tôi phải đặt cược vào thời điểm này, tôi sẽ dành tiền của mình cho Bayern Munich. Theo nhìn nhận của tôi, đó là đội bóng có hàng thủ tốt nhất và có một HLV dày dạn kinh nghiệm. Đó là những chìa khóa để dẫn tới thành công.”

Đêm nay, Bayern sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà với lợi thế dẫn trước 2-1 ở lượt đi. Cùng giờ, Real sẽ đối đầu Juventus trên sân Santiago Bernabeu sau khi thắng 3-0 ngay tại Turin.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Man City vs Liverpool trên trang Xsbandinh.com:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X