Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Valverde: "Messi như bị tàu húc khi va chạm với Smalling"

Thứ Bảy 13/04/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi có thể sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu với Huesca sau pha va chạm với Smalling. Và HLV Valverde cho rằng hậu vệ của MU đã đấm Messi quá mạnh nên cầu thủ người Argentina khó có thể ra sân cuối tuần này.
Messi đã bị sưng mắt và chảy máu mũi sau tình huống tranh bóng với Smalling ở hiệp một trận đấu giữa MU và Barca giữa tuần qua. Đội trưởng của Barca vẫn có thể thi đấu hết trận. Nhưng anh nhiều khả năng sẽ không tham dự chuyến làm khách đến sân Huesca cuối tuần này vì vết thương kể trên.

Smalling khăng khăng rằng pha va chạm giữa anh và Messi chỉ là tai nạn. HLV Mourinho thì cho là pha va chạm xảy ra vì Smalling hơi cao so với Messi.

HLV Valverde Messi như bị tàu húc khi va chạm với Smalling hình ảnh
Valverde chỉ trích Smalling cố tình đấm Messi

Nhưng Valverde lại tỏ ra không vui khi cú va chạm của Messi với Smalling quá mạnh và có thể khiến cầu thủ người Argentina phải nghỉ thi đấu cuối tuần này.

“Có thể Messi sẽ được nghỉ ngơi. Cú va chạm khá mạnh, nó giống như một đoàn tàu lao qua bạn vậy. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và rất có thể cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu cuối tuần này”.

Về trường hợp của Suarez, Valverde cho biết: “Cậu ấy vẫn ổn. Nhưng cuối trận, có vài vấn đề xuất hiện. Nhưng chúng tôi thấy cậu ấy vẫn tốt. Đó là một trận đấu căng thẳng và việc cầu thủ gặp một số vấn đề nhỏ là bình thường.

Ngày mai là một ngày quan trọng với Dembele. Chúng tôi cần tập trung giành lấy 3 điểm cần thiết. Tôi biết sự tập trung có thể sẽ dành cho trận đấu với Man United. Nhưng chúng tôi cần đảm bảo sự tập trung cho trận đấu tiếp theo ở La Liga”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X