Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao MU bảo vệ thành công danh hiệu Quả Bóng Vàng tại quê nhà

Thứ Tư 13/11/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof đã có năm thứ hai liên tiếp đoạt giải thưởng Quả Bóng Vàng Thụy Điển.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Guldbollen - giải thưởng "Quả bóng vàng Thụy Điển" - mới đây đã được trao cho trung vệ Victor Lindelof. Đây là năm thứ hai liên tiếp cầu thủ thuộc biên chế Manchester United được vinh danh cao quý tại quê nhà, sau một mùa giải thi đấu tương đối ấn tượng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Lindelof bảo vệ thành công danh hiệu Quả Bóng Vàng Thụy Điển hình ảnh
Trung vệ Victor Lindelof bảo vệ thành công danh hiệu Quả Bóng Vàng tại quê nhà Thụy Điển

Trước đây, giải thưởng này từng chứng kiến sự thống trị tuyệt đối suốt 11 năm trời của một cựu Quỷ Đỏ khác, còn ai ngoài siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Cho đến năm kia thì Andreas Granqvist mới có thể chấm dứt chuỗi mạch vô tiền khoáng hậu này khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Thực tế, chính Ibra cũng đã trải qua một năm 2019 tuyệt hay với 31 bàn thắng/31 trận đấu trong màu áo CLB Los Angeles Galaxy. Mặc dù vậy, chừng đó vẫn chưa đủ để giúp anh duy trì thế độc tôn của mình, bởi giải nhà nghề Mỹ MLS không được đánh giá cao so với nền bóng đá Châu Âu.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, Lindelof không giấu nổi niềm tự hào: “Tôi không biết nói ra sao. Đây là khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và vinh dự trong cuộc đời mình. Thành quả này cũng sẽ làm động lực cho tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trước mắt của mình.”

“Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục giành thêm những giải thưởng cao quý như thế này trong tương lai. Tuy nhiên, tôi cũng không quá mưu cầu và ám ảnh vì chúng mà cứ tập trung thi đấu thật tốt trên sân cỏ mà thôi, và rồi thành công sẽ tức khắc đến với mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X