Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/06/2023

Thứ Bảy 24/06/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 24/06/2023.

Eddie Nketiah giúp Arsenal chiêu mộ thành công Declan Rice

Eddie Nketiah da roi vao tam ngam cua West Ham

Eddie Nketiah đã rơi vào tầm ngắm của West Ham

Theo The Sun, tiền đạo Eddie Nketiah đã rơi vào tầm ngắm của West Ham, và đội chủ sân Emirates sẽ dùng cầu thủ này để hy vọng có được Declan Rice. Arsenal chấp nhận chi 75 triệu bảng cộng Nketiah để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999. Trước đó 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng của Arsenal đã bị West Ham từ chối. Cuộc đua giành Rice đang trở nên nóng bỏng khi có sự góp mặt của Man City. Đội chủ sân Etihad được cho là chấp nhận chi tố tiền mà West Ham yêu cầu, nhưng Rice lại ưu tiên đến Arsenal hơn.

Erik ten Hag trực tiếp ra tay vụ Andre Onana

MW đưa tin, HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp với Andre Onana, người từng là thủ môn số 1 của ông khi còn dẫn dắt Ajax. Cụ thể, ông thầy người Hà Lan đã trực tiếp gọi điện cho học trò cũ, rủ anh đến Old Trafford chơi bóng. Thủ thành Cameroon có mùa giải ấn tượng cùng Inter, anh giúp đội bóng thành Milan giành Siêu cúp Italia, vô địch cúp QG Italia và trở thành á quân ở Champions League. Inter muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra 35 triệu euro cho thương vụ này.

Man City chốt người thay Aymeric Laporte

Man City nham Josko Gvardiol neu Aymeric Laporte ra di

Man City nhắm Josko Gvardiol nếu Aymeric Laporte ra đi

Man City đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ của RB Leipzig. Họ nhắm cầu thủ sinh năm 2000  nếu Aymeric Laporte ra đi vào mùa Hè này. Laporte chỉ đá chính 11 trận ở mùa giải trước, cầu thủ 29 tuổi này muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn, anh được Tottenham và Barca quan tâm. Nếu Spurs hoặc Barca chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Laporte, Man City sẽ đồng ý bán cầu thủ còn 2 năm hợp đồng. Họ sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ Gvardiol. Đội bóng Bundesliga đã để Christopher Nkunku và Konrad Laimer lần lượt tới Chelsea và Bayern Munich vào mùa Hè này. Và nếu để Gvardiol ra đi, họ sẽ yêu cầu ít nhất 85 triệu bảng.

Paul Scholes chỉ ra cái tên khiến ông ngạc nhiên nhất ở Hè 2023

Huyền thoại MU - Paul Scholes ngạc nhiên khi không có đội bóng nào ở Premier League cố gắng ký hợp đồng với Jacob Ramsey. Ông nói: “Thật ngạc nhiên là không có câu lạc bộ lớn nào đến với chàng trai này. Tôi là một fan hâm mộ của Jacob Ramsey. Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy đủ khả năng chơi cho một đội bóng lớn”. 

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Jurrien Timber

Arsenal gui loi de nghi thu 2 vu Jurrien Timber

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Jurrien Timber

Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai cho Jurrien Timber. Theo đó, Pháo thủ quyết định tăng giá mua hậu vệ này lên mức 40 triệu bảng. Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, Ajax mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

CHÍNH THỨC: Ruben Neves tới Ả Rập Xê Út với giá 47 triệu bảng

Cầu thủ người Bồ vừa chính thức gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Hilal. Wolves thu về tới 47 triệu bảng tiền chuyển nhượng, kỷ lục của đội bóng nước Anh. Neves là cái tên mới nhất gia nhập Saudi Pro League sau những cái tên như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Kante.

MU lại bị từ chối vụ Mason Mount

Mason Mount

MU liên tiếp bị từ chối vụ Mason Mount

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, MU đưa ra lời đề nghị thứ 3 và cuối cùng tới Chelsea về việc mua Mason Mount, sau 2 lần bị từ chối. MU lần lượt hỏi mua Mason Mount với giá 40 và 50 triệu bảng nhưng bị khước từ, lời đề nghị mới nhất của họ trị giá 55 triệu bảng nhưng cũng không thành công.

Cesar Azpilicueta rời Chelsea để gia nhập Inter

Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter và sẽ ký hợp đồng 2 năm tại sân Giuseppe Meazza. Azpilicueta cập bến Chelsea từ năm 2012 và đã ra sân 508 lần cho câu lạc bộ, giành 2 chức vô địch Premier League cùng những danh hiệu lớn như Champions League, Europa League, League Cup, FA Cup và Club World Cup.

Inter chiêu mộ tiền đạo mới, dấu chấm hết cho Lukaku?

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Milan đạt thỏa thuận tiền đạo Marcus Thuram dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2023. Cầu thủ người Pháp sẽ sớm hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới. Trước đó, Marcus Thuram từ chối lời đề nghị từ PSG. Lý do bởi Inter Milan cam kết cho tiền đạo sinh năm 1997 suất đá chính thường xuyên còn PSG thì không. Với việc Inter Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Marcus Thuram, rất khó để Romelu Lukaku có thể được khoác áo Nerrazurri mùa tới.

Xong! Newcastle biến Tonali thành cầu thủ Italia đắt nhất lịch sử

Newcastle chieu mo thanh cong Sandro Tonali

Newcastle chiêu mộ thành công Sandro Tonali

Mới đây, Fabrizio Romano đã đăng tải thông tin Newcastle tiến gần tiền vệ Sandro Tonali với mức giá kỷ lục. Cầu thủ 23 tuổi Sandro Tonali đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng 6 năm với Newcastle. Tại đây, Tonali sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa giải, kèm 2 triệu tiền thưởng. Mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro cũng giúp cựu sao AC Milan trở thành cầu thủ Italia đắt giá nhất lịch sử, vượt qua con số 57 triệu euro của Jorginho khi gia nhập Chelsea trong quá khứ.

Chelsea tìm xong người thay Kai Havertz

Thông tin từ Fabrizio Romano đăng tải, The Blues chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Nicholas Jackson từ Villarreal. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chấp nhận bỏ 30 triệu bảng – số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, và chỉ còn cách thương vụ một bước kiểm tra y tế. Sau 26 lần ra sân tại La Liga mùa giải vừa qua, Jackson đóng góp 26 bàn thắng cho Villarreal. Anh được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Mauricio Pochettino trong mùa giải tới. Trước đó, Chelsea cũng đã hoàn tất bản hợp đồng Christopher Nkunku.

Bayern chiêu mộ thành công sao Dortmund

Raphael Guerreiro đã khép lại 7 năm gắn bó với Dortmund và quyết định gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ người Bồ ký hợp đồng 3 năm với Bayern. Một thông báo từ Bayern cho biết: “FC Bayern đã hoàn tất việc chiêu mộ Raphael Guerreiro. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chuyển đến nhà vô địch kỷ lục của Đức theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời khỏi Borussia Dortmund. Cầu thủ đa năng 29 tuổi thi đấu ở cánh trái. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn ngày 30 tháng Sáu năm 2026”.

Neymar thổ lộ ước mơ trở lại khoác áo Santos

Tuong lai Neymar dang duoc quan tam rat nhieu

Tương lai Neymar đang được quan tâm rất nhiều

Neymar không giấu giếm mong muốn trở về thi đấu cho đội bóng cũ Santos khi thời gian thi đấu đỉnh cao khép lại. Anh nói: “Cuộc đời của một cầu thủ rất năng động. Đôi khi bạn ở một nơi và rồi nó thay đổi. Dĩ nhiên tôi mơ về việc được thi đấu một lần nữa ở Brazil. Tôi mơ được chơi một lần nữa cho Santos. Tôi hy vọng nó có thể xảy ra vào một ngày nào đó. Bóng đá luôn tràn ngập bất ngờ”.

Bayern Munich nhắm sao thất sủng của Man City

Theo tờ Bild, Bayern có mối quan hệ tốt với công ty đại diện cho Kalvin Phillips là CAA Stellar. Tiền vệ người Anh gia nhập Man City với giá 42 triệu Bảng hè năm ngoái nhưng tương lai của cầu thủ này đang trở nên bất định sau một mùa giải thất vọng trên phương diện cá nhân. Với việc Man City đang nhắm chiêu mộ Declan Rice từ West Ham, khả năng Phillips rời đi có thể xảy ra. Nếu Bayern không thể chiêu mộ Phillips thì họ có thể chuyển hướng sang Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X