Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/06/2023

Thứ Sáu 23/06/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 23/06/2023.

MU đã gửi lời đề nghị thứ 3 vụ Mason Mount

Mason Mount

MU rất muốn có Mason Mount

 

Theo Daily Mail,  MU đã gửi lời đề nghị thứ 3 vụ Mason Mount trị giá 55 triệu bảng. Đây là lời đề nghị cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford cho thương vụ này. Mason Mount vừa trải qua một mùa giải đáng quên ở Chelsea vì gặp chấn thương liên miên. Tuy nhiên, đây là một cầu thủ mà đẳng cấp đã được chứng minh trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea. Mason Mount cũng có tố chất thủ lĩnh và sẽ là một sự nâng cấp cho tuyến tiền vệ của MU.

Newcastle chiêu mộ cùng lúc 3 sao Serie A

Theo Di Marzio, Newcastle sắp hoàn tất việc chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan với giá 80 triệu euro, họ cũng đang quan tâm 2 ngôi sao khác đang chơi bóng ở Serie A. Theo đó, Newcastle đang đàm phán để chiêu mộ thêm hậu vệ trái Theo Hernandez của Milan, ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ được HLV Howe đánh giá cao. Ngôi sao thứ ba của Serie A trong danh sách của Newcastle được cho là cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus. 

MU có cơ hội lớn chiêu mộ Diogo Costa

Theo A Bola, Porto đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và họ có thể bán thủ môn Diogo Costa cho MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo đó, đội bóng xếp thứ 2 giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa trước có thời hạn đến ngày 30/6 để thu về 50 triệu euro từ việc bán cầu thủ hoặc có nguy cơ bị phạt nặng theo Luật công bằng tài chính. Với việc Costa là một trong những tài sản quý giá nhất, Porto có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán anh trước khi nộp hồ sơ tài chính mùa giải 2022/23 để tuân thủ FFP.

Hiẹn tại, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Costa lên tới 75 triệu euro, họ có thể giảm giá bán ngôi sao của mình xuống mức 55 đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, MU được cho là chỉ chấp nhận chi nhiều nhất 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Real Madrid rao bán Ferland Mendy và 2 cầu thủ khác

Real rao ban Mendy o He 2023

Real rao bán Mendy ở Hè 2023

Theo Cadena SER, Real Madrid đã đưa Ferland Mendy, Alvaro Odriozola và Jesus Vallejo vào danh sách những người có thể rời đi ở Hè 2023. Odriozola và Vallejo không được trao cơ hội ra sân nên việc họ ra đi không phải là điều bất ngờ, nhưng trường hợp của Mendy lại khác. Hậu vệ này đã được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân thường xuyên, việc Real có thể bán anh cho thấy họ muốn đưa về một lựa chọn tốt hơn.

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út tấn công Man City

Bernardo Silva là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhận được một lời đề nghị quan trọng từ câu lạc bộ Al-Hilal, tới châu Á thi đấu anh sẽ trở thành một trong những người nhận lương cao nhất thế giới. Bernardo Silva dường như đang ở một bước ngoặt trong sự nghiệp. Anh cũng đang được Barca và PSG quan tâm.

Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Harry Maguire

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã khuyên trung vệ Harry Maguire rời Old Trafford vào mùa Hè này để cứu vãn sự nghiệp của mình. Ferdinand nói trên FIVE: "Harry Maguire cần phải có khát khao được đá chính thường xuyên, cậu ấy đã nhận lời cảnh báo từ Gareth Southgate, nếu không đá chính ở CLB, cậu ấy có thể sẽ không giữ được ở vị trí ở ĐT Anh. Quyết định sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cậu ấy. Nếu cậu ấy không rời MU ở Hè 2023, tôi nghĩ đây là một động thái tồi tệ từ cậu ấy. Tôi nghĩ một vài đội bóng ở Premier League sẵn sàng chào đón Maguire”.

West Ham chốt Denis Zakaria thay Declan Rice

West Ham chot Denis Zakaria thay Declan Rice

West Ham chốt Denis Zakaria thay Declan Rice

West Ham đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Denis Zakaria sau khi anh rời Chelsea, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho đội trưởng Declan Rice. Tiền vệ này chơi cho Chelsea ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi, nhưng không được The Blues kích hoạt điều khoản mua đứt. Tuyển thủ Thụy Sĩ không nằm trong kế hoạch của Juventus, anh muốn rời đi ở Hè 2023. Zakaria vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 với đội bóng thành Turin, và có lẽ West Ham sẽ phải chi khoảng 25 triệu bảng để có cựu sao Borussia Monchengladbach. 

Liverpool chi 34 triệu bảng mua sao Juventus

Theo La Gazzetta dello Sport, Liverpool đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus sẵn sàng bán Chiesa để cải thiện tình hình tài chính của họ, vốn sẽ bị ảnh hưởng do không được dự Champions League mùa tới. Thỏa thuận hiện tại của Chiesa với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2025, đội bóng thành Turin muốn khoản phí 60 triệu euro (51,5 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain cũng đã theo dõi tình hình của Chiesa tại Juventus.

Real Madrid trói chân thành công thêm một lão tướng

Một ngày sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos, CLB Real Madrid đã thông báo 'trói chân' thành công hậu vệ Nacho Fernandez. Nacho là 'sản phẩm' của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2001 khi mới 11 tuổi và đã cống hiến tại đây suốt 22 năm qua. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên.

Thu tiền tấn từ bán cầu thủ, Chelsea tự tin chiêu mộ Moises Caicedo

Chelsea dam phan chieu mo Moises Caicedo o He 2023

Chelsea đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo ở Hè 2023

Chelsea đã sẵn sàng trở lại với thương vụ Moises Caicedo sau khi thu về khoảng 137 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ. Chelsea đang có kế hoạch đẩy nhanh việc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton sau khi lời đề nghị 60 triệu Bảng bị từ chối cách đây 2 tuần. Brighton hy vọng thu về ít nhất 80 triệu Bảng từ ngôi sao người Ecuador và The Blues chấp nhận chi đủ số tiền này để có ngôi sao người Ecuador.

Klopp lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt ĐT Đức thay Hansi Flick

Người đại diện của Jurgen Klopp đã phủ nhận khả năng thuyền trưởng của Liverpool dẫn dắt đội tuyển Đức thay thế Hansi Flick. Mark Kosicke chia sẻ trên tờ Bild: “Jurgen còn một hợp đồng dài hạn với Liverpool và đội tuyển Đức cũng đang có một huấn luyện viên, vì thế đó không phải là một vấn đề với chúng tôi”.

Thực hư chuyện Jurrien Timber tới London ký hợp đồng với Arsenal

Theo De Telegraaf, Timber đang ở London cùng với người đại diện của mình để tiến hành các cuộc đàm phán với Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Arsenal đưa ra, anh sẽ là người của Pháo thủ mùa tới nếu đội bóng thành London chốt thành công giá chuyển nhượng với Ajax. Tuy nhiên, Quinten Timber, anh em song sinh với Jurrien Timber đã phủ nhận thông tin cầu thủ của Ajax có mặt ở London để ký hợp đồng với Arsenal. Anh nói: “Tôi không biết liệu Arsenal có gửi lời đề nghị nào không. Tôi không chắc liệu mùa giải tiếp theo, Jurrien có tiếp tục chơi bóng ở Eredivisie hay không. Ít nhất hiện tại, Timber không ở London".

Real mua thêm duy nhất Kylian Mbappe ở Hè 2023

Real Madrid van them khat Mbappe

Real Madrid vẫn thèm khát Mbappe

Theo Jose Luis Sanchez của El Chiringuito, Real Madrid đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG ở phiên chợ Hè 2023. Nguồn này khẳng định Los Blancos sẽ chỉ theo đuổi duy nhất đội trưởng tuyển Pháp trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. Đội bóng của TBN được cho sẵn sàng đẩy nhanh tốc độ cũng như chi mạnh tay để ký Mbappe. Theo nguồn tin từ trang Twitter PSG Community, Real Madrid và PSG đã đạt được thỏa thuận về mức giá dành cho Kylian Mbappe. Cụ thể, Real trả trước 200 triệu euro phí chuyển nhượng, bên cạnh 50 triệu euro phụ phí.

MU trao cho Mourinho cơ hội ký hợp đồng với Van de Beek

Theo Gianluca Di Marzio, MU chấp nhận cho Roma mượn Van de Beek, đội bóng của Italia là một trong những CLB được đồn đoán muốn có cầu thủ người Hà Lan. Mourinho, người đã có 3 năm ở Old Trafford, sẽ đưa ra quyết định về việc có đưa Van de Beek tới sân Olympico hay không. Roma đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy những bản hợp đồng theo dạng cho mượn như Van de Beek là rất cần thiết. 

HLV mới của PSG quyết định tương lai Neymar

HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ trở thành thuyền trưởng mới của PSG. Theo báo chí pháp HLV Enrique sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thủ đô Paris, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Việc đầu tiên mà ông làm khi tới Pháp là giữ chân tiền đạo Neymar. Hiện có rất nhiều đồn đoán về tương lai cầu thủ sinh năm 1992. Nhiều đội bóng lớn ở Anh như MU, Chelsea hay Newcastle sẵn sàng chiêu mộ anh. Những đội bóng ở Mỹ hay Ả Rập Xê Út cũng muốn gây sốc với Neymar nếu anh quyết định rời PSG.

Thomas Partey đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

CLB a Rap Xe ut chi 40 trieu euro cho mua Thomas Partey 

 Thomas Partey có thể chuyển tới Juventus ở Hè 2023

 

Không phải một đội bóng tới từ Saudi Arabia, Thomas Partey sẽ rời Arsenal để gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sky Sports Italia cho biết đại diện của Partey và Juventus đã có những cuộc gặp gỡ và đi tới thống nhất về một bản hợp đồng. Cựu tiền vệ Atletico Madrid đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với Juventus và hai bên chuẩn bị công bố hợp đồng. Arsenal dự kiến thu về khoảng 15-17 triệu Bảng từ việc bán Partey. "Pháo thủ" sẵn sàng để Partey ra đi để thu về tiền chuyển nhượng, thay vì để mất trắng tiền vệ này vào mùa hè năm sau khi hai bên hết hợp đồng.

MU nhận cú hích khi theo đuổi David Raya

MU nhận được cú hích lớn khi theo đuổi David Raya bởi Tottenham đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Theo phóng viên Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Guglielmo Vicario của Empoli. 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X