Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15/07/2023

Thứ Bảy 15/07/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 15/07/2023.

Đội bóng của Ronaldo quan tâm Alex Telles

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15072023 1

Alex Telles không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag ở MU

 

Sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do, Al-Nassr tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Alex Telles của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở sân Old Trafford, Man đỏ muốn 10 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Declan Rice viết tâm thư chia tay West Ham, sẵn sàng tới Arsenal

Chiều 15/7, tiền vệ Declan Rice đăng tải đoạn tâm thư chia tay CĐV West Ham và sẵn sàng ra mắt đội bóng mới Arsenal. West Ham cũng đã nói lời chia tay tiền vệ người Anh. Trang chủ đội bóng này đăng tải đoạn video tri ân Declan Rice cùng những lời chúc tới cầu thủ sinh năm 1999.

MU chốt 47 triệu bảng cho Andre Onana 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15072023 2

MU đang ở rất gần Onana

 

Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan cuối cùng đã đồng ý bán Andre Onana cho MU với giá 55 triệu euro, trong đó bao gồm 50 triệu euro trả trước kèm 5 triệu euro phụ phí. Theo nguồn này, hai đội đi đến thỏa thuận chuyển nhượng Onana sau khi giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio bay đến London và có cuộc họp quan trọng với lãnh đạo MU.

MU quyết định tương lai Jadon Sancho

Nhà báo Dean Jones đã cập nhật về tương lai của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, anh sẽ có thêm thời gian thể hiện mình ở sân Old Trafford. Ông nói: “Theo thông tin mới nhất mà tôi có được là Sancho chắc chắn sẽ tập huấn trước mùa giải dưới quyền Ten Hag, và sau đó rất có thể sẽ góp mặt trong đội hình cho mùa giải tới. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU, cậu ấy cũng còn trẻ, bởi vậy họ sẽ tin tưởng cậu ấy thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15072023 3

Bayern Munich được Kyle Walker quan tâm

Theo Florian Plettenberg, Kyle Walker đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Bước tiếp theo là Bayern đàm phán với Man City về phí chuyển nhượng. Walker có tham vọng chơi bóng ở nước ngoài từ lâu – vì vậy cơ hội chuyển đến Bayern rất hấp dẫn. Thomas Tuchel rất muốn chiêu mộ Walker để thay thế Benjamin Pavard, người dự kiến sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Jurrien Timber cập bến Arsenal

Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Mức phí cho tuyển thủ Hà Lan được cho là 40 triệu bảng. Timber trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ 2 của Arsenal sau thương vụ trị giá 65 triệu bảng - Kai Havertz từ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2001 ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates, anh sẽ mặc áo số 12 ở đội bóng thành London. 

Man City nhắm chính sao Bayern Munich thay thế Kyle Walker

Trong bối cảnh hậu vệ Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để thay thế. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Bayern Munich cũng chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm sau. Với việc từ chối gia hạn hợp đồng, gần như chắc đội bóng Bundesliga sẽ để anh ra đi hè này. Nhiều khả năng Bayern Munich và Man City sẽ thực hiện cuộc trao đổi giữa Pavard và Walker. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Tottenham tạo điều kiện cho Hugo Lloris ra đi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15072023 4

Tottenham sắp chia tay Hugo Lloris 

 

Tottenham mới đây đã di chuyển tới Australia để tham dự tour du đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Có tổng cộng 31 cầu thủ Spurs góp mặt trong chuyến du đấu này. Đáng chú ý, trong danh sách Tottenham tới Australia không có sự xuất hiện của thủ môn Hugo Lloris. Thông báo trên trang chủ, Gà Trống xác nhận việc tạo điều kiện cho thủ môn người Pháp không tham dự chuyến du đấu hè 2023 vì muốn tạo điều kiện cho anh tìm kiếm bến đỗ mới.

Arsenal hành động, thương vụ Declan Rice đã xong

Theo Sky Sports, West Ham đã nhận được những giấy tờ cuối cùng từ Arsenal vụ Declan Rice, Pháo thủ dự định sẽ công bố tân binh người Anh trước đường sang Mỹ vào Chủ Nhật. Rice sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Pháo thủ trong mùa Hè sau sự xuất hiện của Kai Havertz và Jurrien Timber từ Chelsea và Ajax.

Thương vụ Moises Caicedo đến Chelsea có biến

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15072023 5

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Moises Caicedo

 

Theo talkSPORT, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua ký Moises Caicedo. Đội chủ sân Anfield sẽ chiêu mộ cầu thủ của Brighton một khi Jordan Henderson và Fabinho chuyển sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Henderson đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ettifaq, với mức lương 700.000 bảng/tuần. Hiện phía Liverpool đang đòi mức phí 20 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Fabinho cũng nhận sự quan tâm từ Al-Ittihad. Đội bóng của Ả Rập Xê Út có thể chi 40 triệu bảng cho thương vụ trên. HLV Jurgen Klopp bật đèn xanh cho phép cả Henderson lẫn Fabinho rời Anfield khi ông làm mới hàng tiền vệ.

AC Milan chốt giá bán Theo Hernandez cho MU

MU đang hy vọng sẽ có thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2023, Theo Hernandez là mục tiêu mới nhất của nửa đỏ thành Manchester. AC Milan được cho là đang gặp khó khăn về tài chính, họ sẵn sàng bán bớt ngôi sao. Rossoneri đồng ý bán Sandro Tonali cho Newcastle bất chấp việc cầu thủ này không muốn ra đi. Nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro từ MU cho Theo Hernandez, đội chủ sân San Siro sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Jose Mourinho chính thức đón thêm tân binh

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15072023 6

Rasmus Kristensen gia nhập Roma

 

Trên trang chủ, Roma thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Rasmus Kristensen, đội bóng thủ đô Italia có được cầu thủ này theo dạng cho mượn từ Leeds United. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi ra sân 30 lần trong màu áo đội bóng nước Anh, ghi 3 bàn.

MU từ chối đề nghị của Galatasaray cho Fred

Fred đang được liên hệ rời khỏi Man United hè này sau khi “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea. Tuy vậy, MU mới từ chối một lời đề nghị của Galatasaray cho Fred. Vẫn chưa rõ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có gửi một lời đề nghị tốt hơn cho Man United hay không. Hiện tại, Fred cũng đang được Fulham và các câu lạc bộ ở Saudi Arabia theo đuổi. HLV Marco Silva rất ngưỡng mộ tiền vệ người Brazil và có thể đem cầu thủ này tới sân Craven Cottage.

HLV Xavi muốn có thêm 3 tân binh

HLV Xavi vừa đưa đề xuất với chủ tịch Joan Laporte về việc thực hiện 3 bản hợp đồng mới ở Hè 2023, ông thầy ngườimuốn có Oriol Romeu từ Girona để thay Sergio Busquets đã ra đi. Hai trường hợp khác là Giovani Lo Celso (Tottenham) và Joao Cancelo (Man City).

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X