Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10/08/2023

Thứ Năm 10/08/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 10/08/2023.

Tottenham đồng ý bán Harry Kane cho Bayern Munich

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10082023 1
Tottenham đồng ý bán Harry Kane cho Bayern Munich

Theo nguồn tin từ The Athletic, Tottenham đã chấp thuận mức giá 100 triệu euro mà Bayern đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane. Với việc 2 CLB đạt thoả thuận về mức phí chuyển nhượng, quyền quyết định giờ nằm trong tay Harry Kane. Tiền đạo đội trưởng tuyển Anh thông tin sẽ ở lại Spurs nếu 2 CLB đàm phán qua thời hạn Premier League khởi tranh, nhưng giờ khi mọi thứ đã đi đến tiếng nói chung, Kane sẽ là người lựa chọn đi hay ở.

HLV Juventus lên tiếng về tương lai Dusan Vlahovic

HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Serbia. Ông nói: "Hiện tại, Dusan Vlahovic vẫn là tiền đạo của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu như CLB nhận được những lời đề nghị lớn, Ban lãnh đạo có thể sẽ đưa ra quyết định vì một mục tiêu phát triển bền vững. Trong trường hợp này, tôi sẽ không phải là người có tiếng nói cuối cùng. Dù vậy, tôi rất vui khi có sự phục vụ của Dusan Vlahovic trong đội hình".

Liverpool có mục tiêu mới nếu thất bại vụ Romeo Lavia

Theo nguồn tin từ Anfield Central, The Kop đã chuyển sự chú ý sang Khephren Thuram, cầu thủ thuộc biến chế CLB Nice tại Ligue 1 nếu thất bại vụ Romeo Lavia. Khephren Thuram là mẫu tiền vệ có sức mạnh và tinh thần thi đấu rất cao, phù hợp với lối chơi được HLV Klopp vận hành. Tuy nhiên, Nice muốn thu về tới 60 triệu euro từ ngôi sao của mình. 

Đây! Cách duy nhất để Neymar trở lại Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10082023 2

Neymar có thể rời PSG ở Hè 2023

Neymar vẫn còn nhà ở Tây Ban Nha và đã hai lần đánh tiếng đòi trở lại CLB. Barca không có đủ tiềm lực tài chính để mua Neymar ở Hè 2023, họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu PSG đồng ý để cầu thủ người Brazil trở lại Camp Nou theo dạng cho mượn. Hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Neymar muốn ở lại châu Âu cho đến World Cup 2026, nhằm duy trì phong độ đỉnh cao. Anh đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Xê Út, nhưng đã từ chối. Siêu sao sinh năm 1992 muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Inter Milan

CalcioMercato tiết lộ rằng Nicolo Barella của Inter Milan là mục tiêu tiếp theo của Arsenal. Đội bóng nước Anh không chấp nhận chi 60 triệu bảng như phía đội bóng Italia yêu cầu, thay vào đó họ hy vọng Inter sẽ nhận bộ đôi Folarin Balogun và Takehiro Tomiyasu. Inter quan tâm đến Balogun nhưng đã bị cản trở bởi mức giá 50 triệu bảng mà Arsenal đưa ra, trong khi không rõ liệu họ có quan tâm đến tuyển thủ Nhật Bản Tomiyasu hay không.

MU nhận tin cực vui vụ sao Bayern Munich

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10082023 3

Benjamin Pavard sẵn sàng cập bến MU

 

Theo Fabrizio Romano, HLV người Hà Lan đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Pavard, ông muốn đưa anh tới Old Trafford. Theo Bild, Benjamin Pavard muốn gia nhập Manchester United vào mùa hè này để có thể chơi bóng ở Premier League. Cầu thủ người Pháp đã thông báo với Bayern Munich rằng anh muốn tìm thử thách mới và cảm thấy đã đến lúc rời nước Đức. Pavard có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Bayern được cho là sẵn sàng bán hậu vệ này với giá khoảng 26 triệu bảng, thấp hơn mức phí 30 triệu bảng mà MU sẽ nhận về từ việc bán Maguire cho West Ham.

Nicolo Zaniolo chuẩn bị gia nhập Aston Villa ngay hè này

Hồi đầu năm 2023, giữa Zaniolo và HLV Jose Mourinho phát sinh mâu thuẫn. Cầu thủ người Italia bị HLV người Bồ công khai chỉ trích. Sau đó, Zaniolo rời AS Roma và gia nhập Galatasaray với bản hợp đồng kéo dài bốn năm. Nửa mùa giải đầu tiên của Zaniolo cùng đội bóng mới diễn ra không quá suôn sẻ. Cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu 12 trận trên mọi đấu trường cho Galatasaray, ghi 5 bàn và 1 kiến tạo và chỉ ra sân trung bình 40 phút. Dù vẫn còn hợp đồng rất dài hạn với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhưng Zaniolo có thể ra đi ngay hè này. Theo Fabrizio Romano, Aston Villa đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Italia và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Wout Weghorst chính thức có bến đỗ mới sau khi rời MU

Sau khi chia tay MU, Wout Weghorst trở lại Burnley nhưng không được đội bóng này trọng dụng và tiếp tục được đội bóng này cho mượn tới Hoffenheim của Bundesliga.

PSG mạnh tay: Neymar và Verratti sắp lên đường

Theo The Athletic, Neymar và Marco Verratti không nằm trong kế hoạch của PSG khi đội bóng nhà giàu nước Pháp chuyển sang hướng đi mới dưới thời HLV Luis Enrique. Trong thời gian qua, Neymar cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Đã có rất nhiều đội bóng gửi lời đề nghị hấp dẫn đến tiền đạo 31 tuổi này. Barca, Chelsea và Al-Hilal đang là những bến đỗ tiềm năng của ngôi sao người Brazil. Verratti cũng nhận được sự quan tâm đến từ Al-Hilal. Đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng chi 45 triệu euro để mua lại 3 năm cuối trong hợp đồng của cầu thủ người Ý tại PSG. Họ cũng sẵn sàng trả mức lương khủng để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Ross Barkley chính thức trở lại Premier League

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10082023 4

Ross Barkley chính thức trở lại Premier League khoác áo Luton

 

Hè năm ngoái, Ross Barkley đã trở thành cầu thủ tự do sau khi Chelsea chi tiền hủy hợp đồng của cầu thủ này. Anh nhận được nhiều lời đề nghị, và sau đó ký hợp đồng với CLB Nice của nước Pháp. Mùa giải vừa qua, Barkley ghi 4 bàn sau 27 trận  giúp Nice xếp thứ 9 trên BXH Ligue 1. Tuy nhiên, anh chia tay Nice chỉ sau một mùa giải. Trên trang chủ, CLB Luton Town đã thông báo về việc ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 29 tuổi đã trở thành bản hợp đồng thứ tám của Luton Town ở Hè 2023.

Arsenal mượn David Raya từ Brentford với giá 3 triệu Bảng

Arsenal sẽ trả cho Brentford 3 triệu Bảng để mượn thủ môn David Raya ở mùa giải tới. Trong hợp đồng giữa hai bên có điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu Bảng. David Raya sẽ mang tới sự cạnh tranh cho Aaron Ramsdale cho vị trí số 1 trong khung gỗ ở Arsenal. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được đăng ký trước 12 giờ trưa ngay thứ Sáu để kịp góp mặt ở trận mở màn Premier League của Arsenal gặp Nottingham Forest hôm thứ Bảy.

Wolves chính thức công bố người thay Julen Lopetegui

HLV Julen Lopetegui tức giận với kế hoạch của CLB, sau khi họp bàn thượng tầng, Wolves quyết định chia tay Lopetegui sau 9 tháng hợp tác. “Bầy sói” đã nhanh chóng tìm kiếm HLV mới, và trên trang chủ họ xác nhận ký hợp đồng với HLV Gary O’Neil. Ông Gary O’Neil dẫn dắt Bournemouth trong vai trò HLV tạm quyền trước khi chính thức được bổ nhiệm vào tháng 11 năm ngoái. Mùa giải vừa qua, nhà cầm quân 40 tuổi trải qua 37 trận cùng đội chủ sân Vitality, giành 10 trận thắng và 6 trận hòa giúp CLB này trụ hạng thành công. Vào tháng 6 vừa qua, ông Gary O’Neil bất ngờ chia tay Bournemouth. Lý do là bởi ông bất đồng với kế hoạch của CLB. 

Thêm một cái tên chia tay Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10082023 5

 Charlie Patino tiếp tục rời Arsenal theo dạng cho mượn

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đồng ý để tiền vệ Charlie Patino cập bến Swansea City theo dạng cho mượn. Hiện ở sân Emirates có quá nhiều những tiền vệ chất lượng, cơ hội ra sân của Patino là không nhiều. Việc Arsenal để anh tới Swansea City theo dạng cho mượn cũng là điều dễ hiểu. Ở CLB đang thi đấu tại giải Hạng nhất Anh sao trẻ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Hợp đồng cho mượn tại Swansea có thời hạn 1 năm, không kèm theo điều khoản mua đứt. Nếu tiếp tục chơi tốt theo dạng cho mượn, Patino có thể hy vọng trở lại cạnh tranh vị trí chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X