Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 5/5

Thứ Sáu 05/05/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đang đến gần, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 5/5.

Mbappe muốn đến Real
Tin don chuyen nhuong He 2017 hinh anh
Mbappe muốn đến Real
Theo Marca, tiền đạo Kylian Mbappe muốn làm việc với HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid. Theo nguồn tin từ tờ báo của Tây Ban Nha, Los Blancos chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea nhắm người dự bị cho Courtois

Nguồn tin từ Mirror khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn David Stockdale của Brighton & Hove Albion như phương án dự phòng cho Thibaut Courtois. Chelsea cần một sự thay thế cho Asmir Begovic, người đang muốn ra đi do không được ra sân thường xuyên.

Alexandre Lacazette chọn Atletico Madrid
Tien dao Lacazette
Tiền đạo Lacazette sẽ tới Atletico Madrid
RMC khẳng định tiền đạo Alexandre Lacazette của Lydon sẽ cập bến Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội bóng thành Madrid phải chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter muốn có mục tiêu hàng đầu của M.U
Tin don chuyen nhuong He 2017 hinh anh 3
Inter muốn có Victor Lindelof
Theo báo chí Italia, Inter Milan là đội bóng mới nhất muốn có trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này. Hiện cầu thủ người Thụy Điển đang là mục tiêu hàng đầu của M.U.

Bayenr đàm phán với Sanchez
Tin don chuyen nhuong He 2017 hinh anh 4
Bayern đàm phán mua Sanchez
Theo tờ Daily Mirror, Bayern Munich đã mở cuộc hội đàm với đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile còn thời hạn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn.

3 đội bóng muốn có Donnarumma
Gianluigi Donnarumma
3 đội bóng muốn có Gianluigi Donnarumma
Tờ Calciomercato khẳng định, M.U, Juventus và Real Madrid đều quan tâm đến việc chiêu mộ thủ môn  Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở Hè 2017.

PSG muốn có Roberto Mancini
HLV Mancini
PSG muốn có HLV Mancini
Don Balon cho rằng PSG đã đánh tiếng muốn có HLV Roberto Mancini để thay thế cho Unai Emery. Cựu HLV Sevilla không thể đáp ứng kỳ vọng từ BLĐ và NHM đội bóng nước Pháp.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X