Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Những thống kê đáng buồn sau trận MU 0-0 Valencia

Thứ Tư 03/10/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United lại tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của mình dưới thời Mourinho khi để Valencia cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý nhất sau trận đấu này.
4 – HLV Jose Mourinho đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà ở mọi mặt trận. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp ông có thành tích tệ hại đến vậy.

4 – Man United đã không thắng 4 trận tại Old Trafford. Đây là chuỗi trận dài nhất của Quỷ đỏ kể từ tháng 12/2015 (dưới thời Louis van Gaal).

Những thống kê đáng buồn sau trận MU 0-0 Valencia hình ảnh

Mourinho lập kỷ lục siêu tệ hại sau trận hòa Valencia


2 – Đây mới là trận hòa thứ 2 của Valencia trong 18 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League (thắng 8 thua 8). Lần gần nhất mà đội bóng đá Tây Ban Nha có trận hòa ở C1 là vào tháng 11/2012 trước Bayern Munich (1-1).

7 – Man Untied đã đối đầu với Valencia 7 trận liền không thua. Đây là con số tốt hơn bất kỳ đối thủ nào khác mà MU từng đụng độ ở Champions League (7 trận, thắng 2 hòa 5).

3 – 3 trong số 4 trận gần nhất của Man United trước các đại diện của Tây Ban Nha ở Champions League đều kết thúc với tỉ số 0-0 (hòa Real Sociedad vào tháng 11/2013 và Sevilla vào tháng 2/2018).

0 – Valencia mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên ở Champions League. Trước đó cũng có 8 đội bóng Tây Ban Nha giành được 0 hoặc 1 điểm sau 2 lượt trận đầu. Và tất cả đều bị loại ngay từ vòng bảng.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X