Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU bị Sevilla cầm hòa vì thiếu may mắn"

Thứ Sáu 14/04/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng Man United đã bị Sevilla cầm hòa trong một trận đấu thiếu may mắn tại sân Old Trafford.

Man United khởi đầu trận đấu với Sevilla theo phong cách vũ bão. Những đường lên bóng của “Quỷ đỏ” cực kỳ thanh thoát và họ dễ dàng có 2 bàn thắng do công của Marcel Sabitzer trong 21 phút thi đấu đầu tiên.

Ten Hag
Ten Hag: MU bị Sevilla cầm hòa vì thiếu may mắn

Trong những phút tiếp theo, Man United vẫn giữ được thế áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng việc không ghi được thêm bàn thắng khiến MU gặp rắc rối. Đến cuối trận, một pha phòng ngự hớ hênh của Malacia đã giúp Sevilla rút ngắn tỉ số ở phút 84.

Sau đó không lâu, Lisandro Martinez dính phải chấn thương và buộc phải rời sân. Điều đó khiến cho MU phải chơi những phút còn lại trong thế thiếu người. Ở những phút bù giờ cuối cùng, En-Nesyri đã đánh đầu đập trúng người Harry Maguire đổi hướng khiến thủ môn De Gea đành phải vào lưới nhặt bóng.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về sự đen đủi của Man United trong trận đấu với Sevilla.

“Chúng tôi đã nắm trận đấu trong tay. Chúng tôi dẫn trước 2-0 và đáng lẽ phải ghi được thêm những bàn thắng. Trận đấu hoàn toàn nằm trong tay chúng tôi, nhưng rồi chúng tôi có một vài khoảnh khắc đen đủi với những chấn thương.

Chúng tôi phải tạo ra sự thay đổi người với chấn thương của Varane ở giờ nghỉ. Chúng tôi cũng phải rút Anthony Martial ra khỏi sân bởi vì đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy kể từ khi trở lại.

Chúng tôi phải rút Antony và Bruno ra khỏi sân vì họ bị phạt thẻ. Chúng tôi đã phải tạo ra một vài sự thay đổi. Rồi chúng tôi mất kiểm soát. Chúng tôi còn thiếu may mắn khi Lisandro Martinez chấn thương và chỉ còn 10 người. Chúng tôi thủng lưới một bàn thua nữa từ phản lưới. Đó là sự đen đủi và chúng tôi phải đối phó với nó.

Trong giai đoạn cuối trận, chúng tôi cần phải thi đấu chắc chắn hơn và tận dụng những tình huống phản công. Chúng tôi quá thiếu may mắn trong phòng ngự với những cú sút đập người đổi hướng”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X