Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sterling thở phào khi ĐT Anh thắng may Iceland

Chủ Nhật 06/09/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling thừa nhận đội tuyển Anh đã may mắn giành chiến thắng trước Iceland ở trận mở màn Nations League.
Sterling là người hùng của ĐT Anh khi ghi bàn thắng duy nhất từ chấm penalty ở những phút cuối để giúp Tam sư vượt qua Iceland. Anh cũng chính là người kiếm về quả phạt đền khi sút bóng chạm tay Ingason trong vòng cấm từ một tình huống phạt góc.

May mắn sau đó tiếp tục đứng về phía người Anh. Joe Gomez phạm lỗi trong vòng cấm với Holmbert Fridjonsson. Iceland được hưởng phạt đền nhưng Birkir Bjarnason đã sút bóng đi vọt xà.

Sterling thở phào khi ĐT Anh thắng may Iceland hình ảnh

Sterling thừa nhận ĐT Anh thắng may Iceland


Nhờ vậy, đoàn quân của Southgate đã có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân ở bảng A2. Và Sterling đã thừa nhận Tam sư phải có may mắn mới khuất phục được đối thủ tới từ Băng đảo.

“Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua.Cảm giác khá lạ lẫm nhưng tôi thích chơi các trận đấu hơn là chỉ tập luyện.

Chúng tôi biết trận đấu này rất khó khăn. Chúng tôi biết mình phải thử thách bản thân rất nhiều. Chúng tôi đã giữ lối chơi của mình và đảm bảo sự chắc chắn trong phòng ngự.

Chúng tôi có một quả penalty, chúng tôi đáng lẽ không nên chịu quả penalty kia. Nhưng sau cùng chúng tôi đã gặp may mắn. Chúng tôi có tương lai xán lạn phía trước và chúng tôi cần tiếp tục tiến bộ như một đội bóng”.


Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh là màn đụng độ Đan Mạch ở Copenhagen vào thứ Ba. Đây là cơ hội để Tam sư hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau 10 tháng không thể thi đấu ở cấp độ quốc tế.
Video tổng hợp: Iceland 0-1 Anh (UEFA Nations League 2020/21)
Tại trận mở màn UEFA Nations League 2020/21, dù phải chơi trên sân của Iceland song thầy trò HLV Southgate đã hoàn toàn áp đảo, ít nhất về thời lượng kiểm soát...
Chấm điểm ĐT Anh trong trận thắng nhọc Iceland: Sterling sáng nhất
Dù nhọc nhằn, Anh đã khởi đầu Nations League với chiến thắng 1-0 trên sân Iceland
Ngả mũ trước phong độ của Raheem Sterling trong màu áo ĐT Anh
Tiền đạo Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Iceland 1-0 ở trận mở màn bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1994...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X