Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer hạnh phúc với 1 điểm giành được trước AZ

Thứ Sáu 04/10/2019 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vất vả kiếm được một trận hoà trước đội bóng Hà Lan, HLV Solskjaer của MU tỏ ra vô cùng hài lòng.


Solsa nói gì sau trận hoà AZ Alkmaar?
 

Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng nhạt nhẽo, thất vọng nhưng đang trở thành màn trình diễn thường xuyên của Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “AZ là đội bóng dễ dàng đánh bại Feyenoord 3-0 trên sân khách. Trong khi đó, chúng tôi nhiều lần tới Feyenoord trong những năm qua, vì vậy đây là một trận đấu tốt và 1 điểm quý giá trước đối thủ rất khó khăn này.
Tôi chỉ không tin nổi vì sao trọng tài không cho MU hưởng phạt đền, tương tự như trận gặp Arsenal – một tình huống chạm tay và trận đấu đã có thể là 2-0. Đó là một điều đáng thất vọng với chúng tôi, bởi các chàng trai xứng đáng giành chiến thắng.

Daniel James linh xuong hang cong MU o tran nay

HLV Solskjaer hài lòng với 1 điểm trên đất khách


Dù sao nếu bạn hoà sân khách và thắng sân nhà, bạn sẽ ổn thôi. Tất nhiên, chúng tôi hướng đến chuyến làm khách trước Belgrade với một chiến thắng. Điều đó sẽ giúp MU vươn lên đầu bảng.”

 
Cuối cùng, HLV Solskjaer thừa nhận chấn thương của Jesse Lingard không có gì đáng ngại. Cầu thủ người Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này, nhưng sẽ sẵn sàng trước Liverpool.

AZ Alkmaar 0-0 MU: Quỷ đỏ lại tra tấn CĐV bằng trận hòa nhạt
Tại lượt thứ 2 bảng L Europa League 2019/20, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục cống hiến cho NHM một trận cầu buồn ngủ nữa và xứng đáng rời khỏi Hà Lan với 1...
Arsenal 4-0 Standard Liege: Lứa sao trẻ tỏa sáng, Pháo thủ tiếp tục thắng lớn ở Europa League
Trên sân nhà Emirates, chẳng cần phải sử dụng đến dàn trụ cột, Arsenal vẫn dễ đàng đè bẹp đối thủ Standard Liege đến từ Bỉ. Tài năng 18 tuổi người Brazil,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X