Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex cảnh báo David Moyes về vòng bảng Champions League

Thứ Hai 16/09/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes tiết lộ Sir Alex đã cảnh báo ông về vòng bảng Champions League. Cựu HLV của Man United cho rằng David Moyes phải đối mặt với một trong số những bảng đấu khó nhất ở Champions League.

david moyes
 

Man United sẽ khởi đầu vòng bảng Champions League bằng trận đấu với Bayer Leverkusen vào hôm thứ Ba. Trong bảng đấu mà "Quỷ đỏ" góp mặt còn có Real ­Sociedad và Shakhtar Donetsk. HLV David Moyes cho biết ông đã hỏi ý kiến Sir Alex về Champions League: "Sau khi có kết quả bốc thăm bảng đấu, tôi đã gọi cho Sir Alex và ông ấy nói rằng ông ấy nghĩ đó là một trong số những lá thăm khó khăn nhất mà Man United từng có ở Champions League. Và nếu điều đó được nói từ ông ấy, đó phải là bảng đấu rất khó".

Vị HLV của Man United nhận xét về bảng đấu của mình: "Khi bạn nằm cùng bảng với các đội bóng đến từ Đức, Tây Ban Nha và Shakhtar Donetsk, đội bóng đã từng lọt vào vòng tứ kết, nó tạo nên một bảng đầu khó khăn. Nhưng đó có thể là một điều tốt cho chúng tôi. Nó dường như thúc đẩy và khiến các cầu thủ tập trung".

HLV David Moyes đánh giá cao những đội bóng của Đức, bao gồm cả Bayer Leverkusen: "Đã có một sự thay đổi thực sự hồi năm ngoái, với việc Real và Barca bị đánh bại bởi các đội bóng của Đức. Mọi điều về bóng đá Đức thật ấn tượng. Bayer Leverkusen là một đối thủ khó đánh bại, nhưng tôi mong chờ điều đó".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X