Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm hụt của Ronaldo trước Luxembourg

Thứ Tư 13/10/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập hat-trick trước Luxembourg, xong CR7 đã bị từ chối một siêu phẩm. Cú móc bóng của anh đã bị thủ môn đối phương chặn lại.

Cristiano Ronaldo bị từ chối siêu phẩm


Phút 68 trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Luxembourg, từ đường tạt bóng từ biên vào trung lộ của Joao Cancelo, tiền đạo Cristiano Ronaldo đỡ bóng ấn tượng trước khi tung người móc bóng vô cùng đẹp mắt. Những tưởng siêu phẩm đã đến với CR7 song thủ môn đối phương còn chơi ấn tượng hơn.

Thủ thành Moris đã bay người cứu thua xuất sắc, giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua trông thấy. Dù không có được siêu phẩm, song cầu thủ đang khoác áo MU vẫn có được cú hat-trick ở trận đấu này. Đó là những bàn thắng thứ 113, 114 và 115 của Ronaldo cho ĐT Bồ Đào Nha, tiếp tục bỏ xa kỷ lục cũ 109 bàn của Ali Daei.
Ronaldo
Ronaldo
Cristiano Ronaldo bị từ chối siêu phẩm

Cristiano Ronaldo bị từ chối siêu phẩm

Cầu thủ 36 tuổi đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG. 12 trận gần nhất anh có tới 13 pha lập công. Nếu chỉ tính riêng ở vòng loại World Cup, CR7 đã có 24 bàn thắng trong 16 trận đấu gần nhất, một con số cực kỳ ấn tượng.

Ngôi sao sinh năm 1985 trở thành cầu thủ đầu tiên đạt 10 hat-trick trong màu áo đội tuyển, vượt qua 9 hat-trick của Sven Rydell (Thụy Điển) và Ali Mabkhout (UAE). Tính toàn bộ sự nghiệp, Ronaldo đã có tổng cộng 58 cú hat-trick với Bồ Đào Nha và các CLB, nhiều hơn đối thủ phía sau là Lionel Messi (55).

Ở trận đấu với Luxembourg, Ronaldo cũng có bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp. Phong độ ấn tượng của anh đang giúp Seleccao tiến gần tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Tài năng trẻ Ronaldo lập hattrick, Bồ Đào Nha đè bẹp LuxembourgTài năng trẻ Ronaldo lập hattrick, Bồ Đào Nha đè bẹp Luxembourg
Tiếp đón đối thủ dưới tầm Luxembourg, Bồ Đào Nha đã chơi áp đảo và dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng 5-0. Ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 này,...
Ronaldo lập thêm kỷ lục mớiRonaldo lập thêm kỷ lục mới
Rạng sáng nay, ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Luxembourg 5 bàn không gỡ, và Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với một cú hattrick.
Cristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượngCristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượng
Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi trở về khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.
Ronaldo lập kỷ lục, Bồ Đào Nha thắng dễ chủ nhà World Cup 2022Ronaldo lập kỷ lục, Bồ Đào Nha thắng dễ chủ nhà World Cup 2022
Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, ĐT Bồ Đào Nha vẫn có một trận đấu khá dễ dàng trước nhà vô địch châu Á Qatar. Trong trận giao hữu này, tiền đạo...
Những điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel MessiNhững điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Bất chấp những khác biệt nhất định về phong cách và cá tính, cũng như là hai siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới luôn cạnh tranh quyết liệt với nhau,...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X