Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos có vài lời muốn gửi đến Salah

Chủ Nhật 27/05/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao người Tây Ban Nha mong cầu thủ người Ai Cập sẽ nhanh chóng bình phục.

Ramos khiến Salah dính chấn thương nặng


Tiền đạo Mohamed Salah đã rời sân từ khá sớm trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, ngôi sao người Ai Cập phải rời sân sau pha va chạm với đội trưởng Sergio Ramos của Los Blancos.
Sergio Ramos phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Salah dính chấn thương sau pha vào bóng của Ramos


Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có tình huống khóa tay Salah khiến ngôi sao người Ai Cập tiếp đất bằng vai. Cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra khá đau đớn sau pha va chạm này, được sự chăm sóc của nhân viên y tế Salah đã tiếp tục thi đấu nhưng sau đó anh buộc phải rời sân.

Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của cầu thủ 26 tuổi, Ramos bị chỉ trích sau pha vào bóng với Salah. Chấn thương vừa gặp phải thậm chí còn khiến ngôi sao của Liverpool có thể lỡ World Cup 2018.

Jurgen Klopp nói về chấn thương của cậu học trò: “Tôi rất buồn khi cậu ấy rời sân sớm, chấn thương mà Salah gặp phải có vẻ khá nghiêm trọng. Cậu ấy dính chấn thương ở vai, tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Salah tham dự World Cup 2018”.

Ramos có lời nhắn gửi đến Salah

Sergio Ramos phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao người Tây Ban Nha mong cầu thủ người Ai Cập sẽ nhanh chóng bình phục.
Sergio Ramos có vài lời muốn gửi đến Salah hình ảnh 2

Ramos phát biểu về Salah


Đội trưởng của Real Madrid viết trên Twitter sau trận đấu: “Trong bóng đá không thể tránh được những va chạm, tôi không có ý khiến cậu ấy bị đau. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một tình huống tranh chấp thông thường”.

“Tôi khá day dứt khi chứng kiến cậu bị đau, phục hồi nhanh chóng, Salah. Tương lai đang chờ bạn phía trước, tôi khi vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương”.
5 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 1-3 Real Madrid
Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-1 để vô địch Champions League 2017/18, cùng điểm qua 5 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
Ramos cũng tỏ ra rất vui mừng khi Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

“Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình, Real Madrd là đội tỏ ra kinh nghiệm hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã nỗ lực từ đầu mùa giải và được đền đáp xứng đáng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X