Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra sao trẻ có thể đạt đến đẳng cấp Messi và Ronaldo

Thứ Ba 13/10/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes tin rằng Erling Haaland có khả năng đạt đến tầm vóc của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại của Man United cảm thấy tiền đạo tài năng người Na Uy có thể đạt tới đẳng cấp của hai trong số các cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Haaland nổi lên như diều

Erling Haaland có thể đạt đến đẳng cấp Messi và Ronaldo! hình ảnh
Haaland đang rất nổi ở Dortmund

Erling Haaland đã ghi được 17 bàn thắng cho Dortmund trong 14 trận đấu đã qua tại Bundesliga kể từ khi gia nhập vào tháng 1 từ Red Bull Salzburg. Cách đây ít ngày, chân sút 20 tuổi đã lập hat-trick đầu tiên cho Na Uy trong trận thắng Romania 4-0 tại Nations League.

MU đã có liên hệ với Haaland trước khi anh chọn Dortmund. Paul Scholes dự đoán CLB cũ của mình nên theo đuổi tiền đạo này một lần nữa thay vì người đồng đội Jadon Sancho của anh.

Scholes đánh giá cao

Scholes nói với Stadium Astro: “Tôi nghĩ Haaland là rất đáng xem. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vươn tới cùng đẳng cấp của Ronaldo và Messi dự trên những dấu hiệu tôi đã thấy cho đến nay.”

Scholes chỉ ra sao trẻ có thể đạt đến đẳng cấp Messi và Ronaldo hình ảnh 2
Scholes đánh giá rất cao Haaland

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy Sancho là mẫu cầu thủ phù hợp với MU bởi đội bóng đã có 3 cầu thủ như vậy. Bỏ ra 100 triệu bảng hoặc tương tự cho cầu thủ như vậy, theo tôi là thiếu sáng suốt. Tôi không thất vọng khi cậu ấy không đến MU.”

“Đó là một cầu thủ xuất sắc và Sancho có thể cải thiện bất kỳ đội bóng nào. Nhưng tôi chỉ không nghĩ rằng MU cần đến cậu ấy trong thời điểm này.”

Haaland đã có 6 bàn sau 6 lần khoác áo ĐT Na Uy. Anh sẽ cố gắng gia tăng thành tích khi đội bóng Bắc Âu tiếp đón Bắc Ireland trong nỗ lực giành quyền lên chơi ở League A tại Nations League.

Với trận thua Serbia ở vòng bán kết play-off tuần trước, Na Uy của Haaland sẽ không góp mặt tại VCK Euro 2020 năm sau.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X