Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca đi vệ sinh gần 10 phút trong trận gặp Porto

Thứ Năm 05/10/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã phải trải qua gần 10 phút thi đấu với 10 người trước Porto khi cầu thủ trẻ Lamine Yamal phải đi vệ sinh khi trận đấu đang diễn ra.

Sự cố hy hữu của sao trẻ Barca

Phút 71 trận Porto vs Barca, Lamine Yamal bất ngờ rời sân dù HLV Xavi Hernandez không hề thay người. Lý do bởi cầu thủ trẻ sinh năm 2007 phải đi vệ sinh. 

Gần 10 phút trôi qua, Barca phải thi đấu với 10 cầu thủ trước Porto. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan không cho đối thủ tận dụng lợi thế về quân số để ghi bàn.

Sau khi "giải quyết nỗi buồn", Yamal không thể tiếp tục thi đấu. Khi ấy, HLV Xavi mới rút anh ra khỏi sân và thay thế bằng Marcos Alonso. 

Lamine Yamal
Lamine Yamal phải đi vệ sinh gần 10 phút trong trận gặp Porto.

Được biết, Yamal đã gặp vấn đề về sức khỏe trước thềm cuộc đối đầu Porto. Sau trận đấu, HLV Xavi chia sẻ về tình hình cậu học trò:

"Yamal không được khỏe. Cậu ấy bị đau bụng. Chúng tôi đã chờ đợi nhưng cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu được nữa."

Cuộc đối đầu Porto đánh dấu màn ra mắt của Yamal ở đấu trường Champions League. Mới chỉ 16 tuổi 83 ngày, chân sút người Tây Ban Nha lập kỉ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính ở Cúp C1.

Trước đó, anh đã có 8 lần ra sân trong màu áo Barca ở La Liga mùa này. Yamal để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X