Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bất ngờ bày tỏ tình yêu với HLV Zidane

Thứ Ba 22/05/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Hà Lan tuyên bố ông thầy người Pháp chính là thần tượng của anh.

Wijnaldum thần tượng Zidane


Liverpool đã thi đấu rất tốt ở Champions League mùa giải này, họ lần lượt vượt qua những đối thủ nặng ký để đi đến trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng, The Kop sẽ gặp thử thách thực sự khi đụng độ Real Madrid.
 
Georginio Wijnaldum phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh

HLV Zidane là thần tượng của Georginio Wijnaldum


Đây là lần thứ 3 liên tiếp Los Blancos lọt vào trận chung kết Champions League, 2 lần trước họ đều đăng quang vô địch. Thầy trò Klopp sẽ phải có nhiệm vụ ngăn cản Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Trước trận chung kết Champions League 2017/18, Georginio Wijnaldum phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Hà Lan tuyên bố ông thầy người Pháp chính là thần tượng của anh.

“Ông ấy là thần tượng của tôi, tôi dành cho Zidane tình yêu từ thời thơ ấu. Rất nhiều cầu thủ có chung thần tượng với tôi. Nếu bạn nhìn lại những trận đấu của ông ấy, bạn sẽ thấy ông ấy như một chiến binh vậy”.

“Zidane không bao giờ từ bỏ, ông ấy luôn chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Chính khả năng thi đấu mãnh liệt của ông ấy trở thành động lực cho các đồng đội”.

Wijnaldum cũng phát biểu về Liverpool, anh khẳng định nếu The Kop đánh bại Real trong trận chung kết ở Kiev những ngôi sao của Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể trở thành những huyền thoại.
 

Wijnaldum tin Liverpool đủ sức đánh bại Real Madrid

 

Mặc dù ngưỡng mộ ông thầy người Pháp, nhưng Wijnaldum khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu hết khả năng của mình qua đó khiến thần tượng của mình phải ôm hận.
 
tien ve Wijnaldum

 Wijnaldum tin Liverpool có thể đánh bại Real trong trận chung kết C1 2017/18


“Đây sẽ là trận đấu khó khăn, Real Madrid có một HLV tốt và rất nhiều cầu thủ giỏi, họ có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu muốn giành chiến thắng”.

“Toàn đội đều nhận thức được rằng không dễ để đánh bại Real, nhưng nếu chơi hết khả năng của mình cộng thêm một chút may mắn, Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng và đăng quang chức vô địch”.

“Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, Liverpool đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Real Madrid. Hy vọng đội đăng quang ở Kiev sẽ là Liverpool”.
 

Phong độ của Georginio Wijnaldum ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X