Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Ajax chảy máu đầu vì vật thể bay từ khán đài

Thứ Năm 06/04/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Davy Klaassen đã chảy máu đầu sau khi các cổ động viên ném vật thể lạ xuống sân ở trận đấu giữa Ajax và Feyenoord.

Ajax hành quân đến sân Feyenoord để chơi trận bán kết Cúp quốc gia Hà Lan. Căng thẳng leo thang nhanh chóng khi Davy Klaassen ghi bàn thắng giúp Ajax vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 51. Số 6 của Ajax đã bị một vật thể bay từ khán đài đập trúng vào đầu và chảy máu đầm đìa. Trận đấu bị tạm dừng và Klaassen buộc phải rời sân vì chấn thương.

Davy Klaassen
Davy Klaassen chảy máu đầu vì vật thể bay từ khán đài

Trận đấu này đã bất ổn ngay từ những phút đầu tiên. Hai đội đá được 5 phút thì trận đấu phải tạm dừng vì khói từ những quả pháo trên khán đài ảnh hưởng lớn tới tầm nhìn của cầu thủ và trọng tài.

Sau khi trận đấu được cho đá lại vài phút thì Dusan Tadic mở tỉ số cho Ajax. Dù vậy, Santiago Gimenez gỡ hòa cho Feyenoord vào cuối hiệp một. Klaassen tái lập thế dẫn bàn cho Ajax đầu hiệp hai và trở thành tâm điểm cho những vật thể lạ từ khán đài ở một tình huống lao vào can ngăn cầu thủ hai đội va chạm.

Một trợ lý của Feyenoord đã lên tiếng đầy giận dữ về phía đám đông trước khi trận đấu được cho tiếp tục. Ông dùng mic nói: “Các cổ động viên, ở phía đó, dùng não đi, chết tiệt! Đừng có ném cái gì vào sân một lần nữa”.

Chung cuộc, Ajax giữ được chiến thắng 2-1 trên sân của Feyenoord và tiến tới trận chung kết. Đối thủ của họ là kình địch PSV Eindhoven, đội đã giành chiến thắng 2-1 dễ dàng trước một đội bóng vô danh đang chơi ở giải nghiệp dư là Spakenburg.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X