Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solari tiết lộ bí quyết cực đơn giản giúp Real đánh bại Roma

Thứ Tư 28/11/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Roma 0-2 Real Madrid. Tân HLV trưởng Real khẳng định thầy trò ông đã nỗ lực hết mình trước và trong trận đấu để rồi có được phần thưởng là chiến thắng.

Real chắc ngôi đầu bảng G


Việc CSKA Moscow thất thủ 1-2 trước Viktoria Plzen ở trận đấu sớm đã mở toang cánh cửa đi tiếp cho cả AS Roma và Real Madrid. Cuộc đối đầu giữa họ trên sân Olimpico chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì tại bảng G.

kết quả chung cuộc là 2-0 nghiêng về phía Real. Trong hiệp 1, họ hứng chịu sức ép tương đối lớn tới từ chủ nhà Roma. Nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois với ít nhất 2 pha cứu thua mười mươi, Real vẫn giữ sạch mành lưới cho tới khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

Santiago Solari phát biểu sau trận Roma 0-2 Real Madrid hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G Champions League 2018/19

Đó là tiền đề để đại diện Tây Ban Nha hồi sinh trong phần còn lại. Phút 47, Gareth Bale tận dụng sai lầm của thủ môn, hậu vệ Roma mở tỷ số cho Real. Tới phút 59, Lucas Vazquez ấn định trận thắng 2-0 cho thầy trò Santiago Solari. Qua đó, họ chắc chắn có ngôi đầu bảng G khi hơn Roma 3 điểm cùng chỉ số đối đầu (thắng cả 2 trận).

Solari tiết lộ bí quyết


Santiago Solari phát biểu sau trận Roma 0-2 Real Madrid. Chiến lược gia 42 tuổi tiết lộ thầy trò ông đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện sau thất bại 0-3 tủi hổ trước Eibar hồi cuối tuần. Và từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến làm khách trước Roma, họ đã ca khúc khải hoàn.

Solari tiết lộ bí quyết cực đơn giản giúp Real đánh bại Roma hình ảnh 2
HLV Solari tin rằng nỗ lực là chìa khóa cho chiến thắng trước Roma

Chúng tôi đã làm việc đầy chăm chỉ và gian khổ những ngày qua. Đó là những gì bạn cần làm trong bóng đá và chúng tôi đã chiến thắng nhờ điều đó. Các cầu thủ cho thấy họ là những người đàn ông đầy trách nhiệm. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay
”, Solari nói với phóng viên.

Một trận đấu dài 90 phút và bạn luôn phải nỗ lực đi kèm sự tập trung. Đôi khi chúng tôi chơi tốt, khi thì không. Nhưng chúng tôi đã rất nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu và nhận được phần thưởng xứng đáng sau tiếng còi mãn cuộc.

Sau chiến công tại Champions League, Real của Solari sẽ trở lại La Liga với vòng 14 gặp Valencia trên sân nhà. Đối thủ sắp tới của họ mới bại trận 0-1 trước Juventus và đã không còn cơ hội đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Thong so tran dau Roma 0-2 Real Madrid
Thông số trận đấu Roma 0-2 Real Madrid

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X