Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sa sút phong độ, Coutinho sẽ bị Bayern trả về Barca?

Thứ Bảy 08/02/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bayern Munich lên tiếng về tương lai của Philippe Coutinho, trong bối cảnh tiền vệ người Brazil đang có chiều hướng sa sút phong độ thời gian gần đây.

Sau hơn một mùa giải thi đấu thất bại ở Barcelona, Philippe Coutinho tạm thời chia tay hồi hè năm ngoái để hy vọng cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich. Qua thời gian, tiền vệ người Brazil dần dà hồi sinh phong độ và trở thành trụ cột không thể thiếu.

Được biết, Hùm Xám nước Đức sẵn sàng đàm phán mua đứt hợp đồng mượn Coutinho hiện tại và nhận được thiện chí hợp tác của Barca, trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalonia đang có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác và vẫn sống tốt khi không còn anh.

tien ve Coutinho cua Bayern
Coutinho

Tuy nhiên gần đây, Coutinho bất ngờ có chiều hướng sa sút phong độ, cụ thể với cảnh thường xuyên bị loại khỏi đội hình xuất phát ở những trận đấu Bundesliga kể từ đầu năm 2020. Và rồi khi được đá chính trở lại, cựu ngôi sao Liverpool tiếp tục có màn trình diễn tệ hại trong chiến thắng 4-3 trước Hoffenheim khuôn khổ Cúp Quốc gia Đức.

Tình hình này chắc chắn khiến Bayern phải cân nhắc ý định mua đứt Coutinho và không loại trừ khả năng trả về Barca sau khi mùa giải này khép lại. Mặc dù vậy, cậu học trò sinh năm 1992 vẫn nhận được sự bảo vệ và tin tưởng ủng hộ của ông thầy Hansi Flick.

Phát biểu trấn an dư luận của HLV tạm quyền người Đức: “Phil vẫn chăm chỉ và tập luyện rất tốt với chúng tôi. Cậu ấy vẫn có thái độ chuyên nghiệp và hiển nhiên tài năng cũng như đẳng cấp hàng đầu, chỉ là cầu thủ nào cũng trải qua một số giai đoạn không được như ý trong sự nghiệp mà thôi.”

“Tất nhiên, trận đấu của Phil không phải tuyệt hay gì nhưng cũng chẳng đến nỗi quá tệ. Quan trọng là cậu ấy vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng ủng hộ tuyệt đối, cũng như giúp sức hết lòng của chúng tôi. Cậu ấy là một phần quan trọng của Bayern Munich và sẽ còn tỏa sáng hơn nữa nếu ở lại đây lâu dài.”

Tiết lộ: Coutinho bé nhỏ phải mặc áo Bayern Munich “fake” khi thi đấu
Bởi vì thể hình nhỏ bé không đủ vừa vặn cho những chiếc áo đấu chính thức, tiền vệ người Brazil đã luôn phải mặc tạm bộ đồ phiên bản trẻ em suốt từ đầu mùa...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X