Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG

Thứ Tư 05/05/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Bồ Đào Nha đánh giá cao sự cân bằng trong lối chơi của Man City, qua đó giúp đội bóng thêm một lần vượt qua PSG.
Đêm qua ở trận bán kết lượt về Champions League 2020/21, Man City tiếp tục có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Riyad Mahrez. Cộng thêm trận thắng 2-1 lượt đi, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 4-1.

Ruben Dias
Ruben Dias phát biểu sau trận

Sau trận, trung vệ Ruben Dias chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi rất hạnh phúc. Man City mới có một màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi biết để vượt qua một đối thủ như PSG thì mình phải phòng ngự tốt nhưng cách mà toàn đội thể hiện thực sự vượt cả mong đợi.

Các cầu thủ đã lăn xả trong từng pha bóng và xứng đáng giành chiến thắng. Được vào chung kết Champions League rõ ràng là một cảm giác tuyệt vời. Thành tích này phần nhiều do sự cân bằng hoàn hảo của Man City. Chúng tôi luôn phòng ngự tốt trên phương diện tập thể, bất kể bố trí nhân sự ra sao.

Ở phía trên, Man City có thừa cầu thủ giỏi đủ sức làm tổn thương đối phương. Thật tuyệt khi Mahrez tiếp tục đóng góp bàn thắng cho đội bóng".


Đối thủ của Man City ở chung kết Champions League mùa này sẽ là đội thắng trong cặp Chelsea vs Real Madrid. Hai đội sẽ đụng độ ở Stamford Bridge vào lúc 2h00 ngày 6/5 sau lượt đi hòa 1-1 trên sân của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X