Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi"

Thứ Năm 23/05/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hơn Messi, đó là nhận định của Tim Cahill. Cựu sao Everton cho rằng những gì CR7 thể hiện trong màu áo Juventus là rất tuyệt vời.

Tim Cahill ủng hộ Ronaldo giành QBV 2019


Mùa giải này, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều không thể vào chung kết Champions League. Từ năm 2013 đến nay thì trận chung kết C1 mới không có cả M10 và CR7. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này vẫn chơi rất tốt và mang về cho đội bóng của mình những danh hiệu.
 
Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hơn Messi hình ảnh

Tim Cahill cho rằng Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi


Messi ghi 36 bàn giúp Barca vô địch La Liga trước 3 vòng đấu. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou còn lọt vào trận chung kết cúp nhà Vua, qua đó nuôi hy vọng kết thúc mùa giải với 2 danh hiệu. Còn với Ronaldo, anh có 21 bàn ở Serie A và 6 bàn ở Champions League.

Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa này. Đây mới là mùa giải đầu tiên của CR7 ở Italia nhưng anh đã có được danh hiệu này một cách hoàn toàn xứng đáng.

Với những gì hai cầu thủ này thể hiện, họ sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Trong một diễn biến mới nhất, Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 hơn Messi, đó là nhận định của Tim Cahill. Cựu sao Everton cho rằng những gì CR7 thể hiện trong màu áo Juventus là rất tuyệt vời.

“Ronaldo đến Serie A và thay đổi cả giải đấu. Nhờ có cậu ấy mà giải đấu cao nhất bóng đá Italia được chú ý hơn rất nhiều. Ở tuổi 34, nhưng Ronaldo vẫn thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng ở Champions League”.

“Ronaldo đã không thể vô địch Champions League mùa này, nhưng những gì cậu ấy đóng góp cho Juventus là rất lớn. Tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019, ở tuổi 34 cậu ấy vẫn duy trì sự ổn định và khát khao thi đấu rất lớn”.

“Nếu phải lựa chọn giữa Ronaldo và Messi cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, tôi sẽ ủng hộ Ronaldo, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X