Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ ngợi ca Rô "béo" và Rô "vẩu"

Thứ Ba 18/01/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phóng vấn mới đây trên kênh ESPN phiên bản Brazil, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bất ngờ dành lời ngợi khen dành cho hai huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario và Ronaldinho.

Cụ thể, tiền đạo đang khoác áo MU cho rằng dù cả hai không có được bộ sưu tập danh hiệu 'khủng' như mình nhưng đó vẫn là hai cái tên từng làm nên lịch sử với danh hiệu vô địch World Cup.

Ronaldo béo và Rô vẩu
Ronaldo bất ngờ khen ngợi Ronaldo 'béo' và 'Rô vẩu'

Ronaldo nói với ESPN Brazil: "Tôi không thích so sánh. Nhưng tôi muốn nói rằng cả Ronaldo và Ronaldinho đã để lại những di sản, làm nên lịch sử. Thực tế, tôi có thể tuyên bố rằng tôi đã giành được nhiều danh hiệu cá nhân hơn họ, nhưng họ lại từng vô địch World Cup.

Tôi lớn lên và được xem cả hai chơi bóng. Với họ, nói ai nhất ai nhì không phải là điều quan trọng nhất. Tôi chỉ có thể nhấn mạnh rằng họ là thần tượng của tôi và họ đã để lại một trang sử đẹp cho bóng đá".

Quả thực, ở cấp độ CLB, CR7 đã chứng minh được sự vượt trội về số lượng danh hiệu so với hai 'đàn anh' Ronaldinho và Ronaldo 'béo'. Tuy nhiên chức vô địch thế giới vẫn là điều anh còn thiếu so với hai huyền thoại Brazil.

Ronaldo Nazario và Ronaldinho từng góp mặt trong đội hình ĐT Brazil vô địch World Cup 2002. Trong đó, Rô "béo" in đậm dấu ấn với việc giành danh hiệu 'Vua phá lưới' với 8 bàn thắng. Anh cũng là người đã lập cú đúp trong trận chung kết giúp Brazil thắng Đức 2-0.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cựu tiền đạo Ronaldo Nazario từng đoạt hai Quả Bóng Vàng năm 1997, 2002, còn Ronaldinho được vinh danh năm 2005.

Ronaldo nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA
C.Ronaldo vừa nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA

Mặc dù còn thiếu chiếc cúp vàng thế giới song C.Ronaldo cũng 'phi thường' không kém khi đã vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League 2019 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ngoài ra, anh cũng lập kỷ lục ghi bàn ở cấp độ ĐTQG, với 115 lần lập công cho tuyển Bồ Đào Nha, xô đổ thành tích 109 bàn của huyền thoại Iran Ali Daei.

Ở cấp độ CLB, Ronaldo đoạt năm Champions League, ba Ngoại hạng Anh, hai La Liga, hai Serie A và nhiều danh hiệu khác. Anh cũng đã 5 lần giành danh hiệu Quả Bóng Vàng, chỉ đứng sau Lionel Messi - người đã 7 lần được vinh danh.

Ronaldo lên tiếng sau khi nhận giải thưởng đặc biệt của FIFARonaldo lên tiếng sau khi nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA
Dù không lọt vào tốp 3 đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - FIFA The Best của FIFA song lão tướng C.Ronaldo vẫn được an ủi phần nào với giải...
Messi cùng Ronaldo có mặt trong Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFAMessi cùng Ronaldo có mặt trong Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA
Trong lễ trao The Best 2021 đêm qua, FIFA cũng công bố Đội hình hay nhất thế giới năm 2021 với sơ đồ 3-3-4, trong đó Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sát cánh...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X