Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Roma vào bán kết Europa League đầy cảm xúc, Mourinho nói gì?

Thứ Sáu 21/04/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã ngược dòng đánh bại Feyenoord để vào bán kết Europa League 2022/23, phát biểu sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã khen ngợi các học trò.

Ở trận lượt đi, Roma thua 0-1 trên sân của Feyenoord. Điều đó khiến họ phải chơi tấn công ở trận lượt về. Phải tới phút 60 đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số do công của Leonardo Spinazzola, qua đó cân bằng tỷ số 1-1 sau hai lượt trận. 

Tuy nhiên, vào cuối trận Paixao ghi bàn gỡ hòa 1-1, và tỷ số sau hai lượt trận đã là 2-1 cho đội bóng Hà Lan. Những tưởng Roma sẽ phải dừng bước ở tứ kết thì ở những phút bù giờ cuối cùng, Dybala ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Mourinho va Roma vao ban ket Europa League mua nay

Mourinho và Roma vào bán kết Europa League mùa này

Hòa 2-2 sau 180 phút thi đấu, hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, Tammy Abraham kiến tạo cho El Shaarawy và Pellegrini ghi bàn giúp Roma thắng lại 4-1. Như vậy là đội bóng của Italia đã vào bán kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận, họ sẽ gặp CLB của Đức Bayer Leverkusen ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Phát biểu sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã khen ngợi các học trò. Ông nói: “Việc Wijnaldum dính chấn thương và rời sân sớm khiến Roma rơi vào thế khó, chúng tôi cũng chỉ có thể đưa Dybala vào sân ở 20 phút cuối trận. Nhưng các cầu thủ đã chơi đầy nỗ lực để kiểm soát được tình hình”.

“Chúng tôi có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở thời điểm cần đến bản lĩnh. Sau đó chúng tôi tiếp tục cho thấy điều đó khi ghi thêm 2 bàn trong hiệp phụ. Roma đã vượt qua đối thủ không dễ chơi một chút nào bằng khả năng tuyệt vời của mình”.

“Về tương lai ư? Hiện tại tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi có quan hệ tốt với BLĐ và được NHM ủng hộ, điều đó khiến tôi hài lòng. Đôi khi tôi bày tỏ sự thất vọng của mình, nhưng như hôm nay, tôi rất hạnh phúc. Tôi cũng đã nhìn thấy niềm vui to lớn của mọi người tại đây, ở CLB Roma".

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X