Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tự nhận mình đắt giá hơn Mbappe nếu còn thi đấu

Thứ Hai 26/06/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tự tin định giá bản thân có mức phí chuyển nhượng 170 triệu Bảng nếu còn thi đấu, con số cao hơn cả của Mbappe.

Còn nhớ, năm 2002, Rio Ferdinand lập kỷ lục chuyển nhượng khi gia nhập MU với mức giá 30 triệu Bảng từ Leeds. Trong một buổi chia sẻ mới đây, Rio Ferdinand tin rằng nếu mình còn thi đấu, mức phí chuyển nhượng sẽ không dưới 170 triệu Bảng.

Cụ thể, Rio nói: "Ngày trước, tôi gia nhập MU với mức giá 30 triệu Bảng. Nếu tôi còn thi đấu, mức giá để chiêu mộ tôi sẽ không dừng lại ở 100 triệu Bảng đâu, như vậy là quá rẻ. Giá chuyển nhượng của tôi phải ở mức 170 triệu Bảng. Cùng với đó là mức lương khoảng 400 nghìn Bảng/tuần."

Rio Ferdinand tự nhận mình đắt giá hơn Mbappe nếu còn thi đấu 1
Rio Ferdinand định giá bản thân khoảng 170 triệu Bảng nếu còn thi đấu

Con số được Rio Ferdinand đưa ra thậm chí còn lớn hơn mức phí chuyển nhượng của Kylian Mbappe. Năm 2017, PSG bỏ ra 180 triệu Euro - tương đương 155 triệu Bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ AS Monaco.

Cựu hậu vệ MU cũng lên tiếng bảo vệ Ronaldo trước những chỉ trích về việc gia nhập Al Nassr. Rio chia sẻ: "Truyền thông luôn nói rằng thật tuyệt vời khi chứng kiến những Beckham, Rooney hay Lampard chuyển tới Mỹ thi đấu trong quá khứ. 

Gia nhập một giải đấu ít cạnh tranh, nhận được thù lao khổng lồ, một cách không thể tốt hơn để thi đấu ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Họ xứng đáng với những điều trên, đó là cách mà những cầu thủ thi đấu ở MLS được tung hô.

Nhưng khi nhắc tới Saudi Arabia, mọi người lại thường lên tiếng chê bai. Tôi phát ngán phải nghe những lời như vậy rồi. Hãy để Ronaldo tận hưởng những ngày tháng cuối sự nghiệp. Tại sao không thể đối xử với mọi cầu thủ như nhau chứ?"

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X