Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real nhắm Klopp, Liverpool như ngồi trên đống lửa

Thứ Sáu 01/06/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real nhắm Klopp là ứng viên hàng đầu thay thế cho Zidane, người mới bất ngờ chia tay sân Bernabeu ngày hôm qua.

Zidane bất ngờ từ chức
Real nhắm Klopp, Liverpool như ngồi trên đống lửa hình ảnh

Real nhắm Klopp thay thế Zidane

Ngày hôm qua, HLV Zidane đã khiến cả thế giới bóng đá bị chấn động khi quyết định rời khỏi Real Madrid. Sau 2 năm rưỡi dẫn dắt Real tới nhiều thành công, chiến lược gia người Pháp bỗng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp cầm quân tại Bernabeu.

Zidane đã 3 lần liên tiếp nâng cao danh hiệu Champions League cùng với Real. Ông cũng đưa đội bóng tới chức vô địch La Liga mùa trước. Và rõ ràng là không ai có thể ngờ tới sự ra đi của nhà cầm quân 45 tuổi.
 

Real nhắm Klopp thay thế

Dù có bất ngờ trước quyết định ra đi của Zidane thì điều quan trọng nhất với Real bây giờ là tìm người thay thế. Theo tờ The Sun, đội bóng Tây Ban Nha đang nhắm tới HLV Jurgen Klopp.
Jurgen Klopp sẽ từ bỏ Liverpool để dẫn dắt Real Madrid nếu...
Khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới vẫn có thể xảy ra, nếu Los Blancos muốn có ông thầy người Đức, họ phải đáp ứng những yêu cầu mà ông...
Chủ tịch Florentino Perez xem Klopp là một cái tên hoàn hảo để thay thế Zidane. Thuyền trưởng của Liverpool sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng với kỹ năng quản lý khá ấn tượng.

Real hy vọng rằng Klopp sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ chiếc ghế nóng mà Zidane bỏ lại. Dù vậy, thuyết phục Liverpool nhả người cũng không đơn giản khi mà họ vừa ký hợp đồng dài hạn với chiến lược gia người Đức hè năm ngoái.

Mauricio Pochettino cũng là một ứng cử viên khác cho chức vị thuyền trưởng của Real. Nhưng Klopp vẫn đang là cái tên dẫn đầu và được Kền kền trắng ưu tiên hàng đầu.
 

Liverpool quyết giữ chân Klopp

Phía Liverpool đã sẵn sàng cho những lời đề nghị đầu tiên từ Madrid. Nhưng The Kop chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giữ lại chiến lược gia người Đức.

Klopp đã dẫn dắt Liverpool tới 3 trận chung kết ở các giải đấu lớn. Và cho dù đội bóng thành phố cảng chưa giành cúp lần nào, rõ ràng sức mạnh của họ đã được cải thiện đáng kể từ khi có Klopp dẫn dắt.

Liverpool cũng sẵn sàng đưa về những cái tên mà Klopp mong muốn với mức giá cao, điển hình là việc chi 75 triệu bảng cho Van Dijk mùa đông vừa qua. Và nếu mất Klopp lúc này, Liverpool sẽ phải đối diện với những khó khăn lớn dù đội hình của họ bây giờ tương đối chất lượng.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X