Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ramos thừa nhận bị doa giết sau khi chơi xấu Salah

Chủ Nhật 09/09/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng ĐT Anh mới đây, trung vệ Sergio Ramos tiết lộ bị dọa giết bởi những hành động với Mohamed Salah hồi tháng 5.


Ramos chia sẻ về Salah

Trong trận đấu thuộc UEFA Nations League, Tây Ban Nha đã đánh bại Anh với tỷ số 2-1. Điểm nhấn của cuộc đối đầu này chính là Sergio Ramos, khi anh đã bị đám đông tại Wembley la ó suốt trận, bởi từng hạ đo ván ngôi sao đang lên của Premier League – Mohamed Salah.
Chia sẻ về điều này, đội trưởng của La Roja cho biết: “Tôi chỉ cố gắng tránh xa những lời chỉ trích. Cuối cùng, bạn có thể cảm nhận được điều đó, nhưng tôi không quan tâm và nó không ảnh hưởng tới trận đấu của tôi.”
“Thú thực, tôi thích được đón nhận theo cách tốt hơn thế này, bởi mọi người chỉ biết về những gì tôi làm trong trận chung kết Champions League. Không ai hiểu rằng tôi đã nhận được vô số những lời đe dọa chết chóc mà gia đình tôi phải nhận. Đó là một vấn đề rất nhạy cảm, nhiều người nghĩ đó là trò đùa và họ huýt sáo trong suốt trận đấu. Tôi không muốn giải thích gì thêm.”

Sergio Ramos tiết lộ bị dọa giết sau chung kết Champions League hình ảnh

Sergio Ramos tiết lộ bị dọa giết sau hành động này


“Bạn không bao giờ mong chờ bị đối xử bởi các CĐV như vậy. Có thể đó là cách họ bảo vệ những cầu thủ mà mình yêu quý. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất bình thản, và lương tâm của tôi hoàn toàn trong sạch. Như đã nói, tôi không bao giờ cố gắng làm tổn thương đồng nghiệp của mình, nhưng nhiều người không hiểu điều đó.”
“Trong bóng đá, những điều không may có thể xảy ra, và tôi sẽ không thay đổi cách chơi của mình, bất cứ điều gì” – trung vệ Sergio Ramos tiết lộ bị dọa giết sau khi làm Salah chấn thương.
Tại Premier League – giải đấu mà Salah đang chơi, tình hình đã rất căng thẳng với Ramos. Bởi vậy, nếu cầu thủ này muốn sang Ai Cập chẳng hạn, có lẽ anh nên quên ngay ý định đó.

Ngỡ ngàng với hành động cực kỳ khó chịu của Ramos trước Salah
Trong lễ tổ chức bốc thăm Champions League mới đây, trung vệ Sergio Ramos có hành động khiêu khích Mohamed Salah.
Klopp vẫn cay cú và khẳng định Ramos là nỗi sỉ nhục
Gần 3 tháng sau trận chung kết Champions League, nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai với Liverpool. Mới đây, HLV Klopp chỉ trích Ramos vì hành vi đấu vật với học trò...
Salah tố Ramos chơi trò “mèo khóc chuột” với mình
Đáp trả của ngôi sao Ai Cập sau khi trung vệ Tây Ban Nha cho biết đã chủ động nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn khẳng định vô can với pha chấn thương của anh trong...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X