Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ra mắt thành công ở ĐT Áo, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 04/06/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick đã ra mắt tuyển Áo thành công, đội bóng của ông thầy người Đức đánh bại Croatia 3-0 trong khuôn khổ vòng bảng Nations League.

Ralf Rangnick nói về chiến thắng trước Croatia


Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền của MU từ tháng 11 năm ngoái, sau khi kết thúc mùa giải 2021/22 ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này bất ngờ nhận lời dẫn dắt ĐT Áo. Ông sẽ đảm nhiệm song song 2 vai trò, cố vấn ở MU và HLV trưởng ĐT Áo.
Ralf Rangnick có màn ra mắt tuyển Áo thành công

Ralf Rangnick có màn ra mắt tuyển Áo thành công


MU nhận ra rằng Ralf Rangnick sẽ không thể làm tốt cả 2 nhiệm vụ, bởi vậy họ đã chấm dứt vai trò cố vấn của ông ở sân Old Trafford. Vụ việc này giúp HLV 63 tuổi tập trung hoàn toàn vào công việc dẫn dắt ĐTQG Áo.

Rangnick đã có trận đấu ra mắt khá thuận lợi rạng sáng nay khi Áo đánh bại Croatia 3-0 trong khuôn khổ vòng bảng Nations League. Marko Arnautovic, Michael Gregoritsch và Marcel Sabitzer là những người ghi bàn cho tuyển Áo.

Sau trận ra mắt thành công, HLV người Đức nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong nửa đầu hiệp 1, nhưng bàn thắng mở tỷ số ở phút 41 đã thay đổi tất cả. Chúng tôi chơi thanh thoát hơn còn đối thủ cho thấy những vấn đề về mặt tâm lý”.

"Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi thực sự tốt và ghi được hai bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi thậm chí có thể ghi nhiều bàn hơn. Tôi rất hài lòng với những gì toàn đội thể hiện. Áo đã tận dụng tốt những cơ hội và thi đấu với một tinh thần tuyệt vời. Croatia là một đội bóng xuất sắc, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn”. 
Gary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony MartialGary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony Martial
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích HLV tạm quyền Ralf Rangnick vì không sử dụng Anthony Martial, sau đó để anh tới Sevilla theo dạng cho mượn.
Hành động cuối của Rangnick với MUHành động cuối của Rangnick với MU
Đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Man United, HLV Ralf Rangnick sẽ tập trung vào dẫn dắt ĐT Áo, nhưng ông vẫn làm điều này với MU.
Đây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MUĐây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MU
Như vậy là sau khi rời ghế HLV tạm quyền của MU, Ralf Rangnick cũng xác nhận sẽ không đảm nhiệm vai trò cố vấn ở sân Old Trafford.
Ralf Rangnick đoạn tuyệt quan hệ với Man UnitedRalf Rangnick đoạn tuyệt quan hệ với Man United
Theo thông báo vừa được đăng tải trên trang chủ MU vào tối ngày 29/5 theo giờ Việt Nam thì HLV Ralf Rangnick đã quyết định chấm dứt hoàn toàn mọi mối liên quan...
Cavani chính thức quyết định tương lai ở MUCavani chính thức quyết định tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè này khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X