Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Juventus: "Chúng tôi sẽ đánh bại Atletico nhờ Ronaldo"

Thứ Ba 18/12/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved tin tưởng sự có mặt của Ronaldo sẽ giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid.

"Juventus sẽ đánh bại Atletico nhờ Ronaldo"

Ưu thế ở nhóm nhất bảng A không giúp CLB Juventus tránh được việc phải đụng độ một đối thủ mạnh ở vòng knock-out. Thay vào đó, họ lại đối đầu với một trong những đối thủ khó chịu nhất ở nhóm các đội Nhì bảng tại Champions League mùa này, Atletico Madrid. 

Juventus sẽ đánh bại Atletico nhờ Ronaldo hình ảnh
 Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Juventus giải mã Atletico Madrid

Mặc dù vậy, người Juve vẫn tỏ ra lạc quan vào cơ hội đi tiếp ở Champions League năm nay. Chia sẻ với báo giới, Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved cho hay: “Atletico Madrid là đội mạnh nhất ở nhóm 2 nhưng chúng tôi sở hữu đội hình mạnh và có thể vượt qua những thử thách. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng 16 đội”.

Nedved cũng cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo, người thường xuyên ghi bàn vào lưới Atletico sẽ giúp Juve giành chiến thắng.

Phó chủ tịch Juve nói thêm: “Ronaldo sinh ra là để dành cho Champions League, và cậu ấy sẽ chứng minh đẳng cấp của mình. Chúng tôi cần Ronaldo. Cậu ấy mạnh mẽ, và Juve chắc chắn sẽ đi tiếp".

Cristiano Ronaldo không hề lạ lẫm với đối thủ Atletico Madrid. Khi còn khoác áo Real Madrid, cầu thủ Bồ Đào Nha đã có 29 lần chạm trán đối thủ này ở các trận derby Madrid và phong độ của anh trước đối thủ này cực kỳ đáng nể. 

Cụ thể, Ronaldo ghi 22 bàn và thực hiện 8 đường chuyền kiến tạo ở 29 trận gặp Atletico Madrid, chỉ có Sevilla (27 bàn) và Getafe (23 bàn) mới bị CR7 chọc thủng lưới nhiều hơn. 

Tại đấu trường Champions League, CR7 đã ghi 4 bàn và thực hiện 3 đường chuyền dọn cỗ sau 6 trận gặp Atletico Madrid, nổi bật là cú Hat-trick ngoạn mục giúp Real vùi dập đối thủ cùng thành phố ở Bán kết Champions League mùa 2016/17.

Với những cơ sở đó, CLB Juventus và Ronaldo sẽ hoàn toàn tự tin để hướng đến một thắng lợi chung cuộc trước Atletico Madrid tại vòng 1/8 mùa này.

Tiết lộ bất ngờ vụ Ronaldo tới Juventus
Người đại diện nói về vụ Ronaldo tới Juventus, Jorge Mendes đã tiết lộ những sự thật rất thú vị từ thương vụ này.
Juventus muốn vượt mặt Tottenham vụ hàng thải Barca
Juventus muốn mua Andre Gomes, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 25 triệu euro để vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.
HLV Juventus tiết lộ lý do quay lưng với quả penalty của Ronaldo
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Torino 0-1 Juventus. Ông tiết lộ không dám chứng kiến Cristiano Ronaldo thực hiện quả phạt đền ở trận derby thành Turin.
Ronaldo phản ứng thế nào sau thất bại sốc của Juventus trước Young Boys?
Cristiano Ronaldo nói về trận Young Boys vs Juventus, cầu thủ người Bồ không bất ngờ với thất bại của đội bóng thành Turin.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X