Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola "Tôi đã nắm chắc lối chơi của Arsenal tới từng chân tơ kẽ tóc"

Thứ Tư 04/11/2015 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trước trận Bayern Munich vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, HLV Guardiola của Bayern khẳng định ông đã nắm chắc cách chơi của đại diện tới từ nước Anh.


Bayern Munich là đội bóng khởi đầu tốt nhất châu Âu mùa giải 2015/16, đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức toàn thắng trên mọi mặt trận với những chiến thắng có cách biệt rất lớn. Thế nhưng, chuỗi thắng của “Hùm xám” đã dừng lại sau thất bại 0-2 trên sân của Arsenal tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đó là một trận đấu mà Bayern đã vượt trội hoàn toàn so với đối thủ về mọi chỉ số, duy nhất số bàn thắng là họ không bằng. Trận thua đó không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của Bayern Munich ở bảng đấu của mình, nhưng lại bất ngờ mở ra cơ hội đi tiếp cho Pháo thủ.
Bayern Munich vs Arsenal Pep tu tin gianh chien thang hinh anh
Pep Guardiola tự tin sẽ đánh bại Arsenal
Mặc dù đánh bại Bayern Munich nhưng Arsenal vẫn xếp cuối bảng, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi Pháo thủ thua Dinamo Zagreb và Olympiacos ở hai lượt trận đầu tiên. Trận Bayern Munich vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League sẽ quyết định rất lớn đến chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này. Nếu “Hùm xám” giành chiến thắng, ngôi đầu bảng cùng chiếc vé đi tiếp đang nằm chắc trong tay đại diện của nước Đức. Ngược lại, nếu Arsenal thắng cơ hội đi tiếp của các Pháo thủ là rất sáng.
Arsenal tiếp tục thiệt quân trước đại chiến với Bayern
(Xsbandinh.com) – Sau Walcott, Ramsey, Chamberlain giờ tới lượt Bellerin cũng dính chấn thương và vắng mặt trong trận Bayern vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 bảng...
Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ông đã nắm hết điểm mạnh điểm yếu của Arsenal: “Arsenal là đội bóng có lối đá tấn công đẹp mắt, nhưng ở lượt đấu trước họ đã đánh mất bản sắc của mình. Arsenal bỗng hèn nhát khi chơi phòng ngự số đông, đó không phải là cách chơi khiến NHM của họ có thể hài lòng. Ở lần tái đấu tới đây, mặc dù phải làm khách nhưng tôi theo tôi họ sẽ không đá phòng ngự. Arsenal là một đội bóng hàng đầu châu Âu với lối chơi đã trở thành niềm cảm hứng. Tôi hy vọng rằng họ sẽ có một trận đấu sòng phẳng với Bayern. Chúng tôi biết cách họ chơi như thế nào với mũi nhọn Olivier Giroud. Bayern sẽ hạn chế và không cho Arenal chơi bóng theo cách của mình”.

Arsenal sẽ vắng tới 8 cầu thủ quan trọng trong chuyến hành quân tới Đức, đây rõ ràng là khó khăn rất lớn với thầy trò HLV Wenger. Pháo thủ cần thêm một chiến thắng để sáng cửa đi tiếp trong khi đó một trận thua sẽ khiến Bayern rơi vào tình thế khó khăn. Thầy trò Pep Guardiola rất muốn thắng để tránh 1 cuộc đối đầu sinh tử khác với Olympiacos.

Video Arsenal 2-0 Bayern Munich (vòng bảng Champions League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X