Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pedri: Barca không xứng đáng đi tiếp tại C1

Thứ Năm 27/10/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Pedri đã thừa nhận sự thật cay đắng sau khi cùng Barca trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Pedri thừa nhận sự thật phũ phàng ở Barca

Sau loạt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2022/23, Barca đã chính thức bị loại. Ngay từ khi Inter vượt qua Plzen với tỉ số 4-0, thầy trò Xavi Hernandez đã tự biết được số phận của mình khi trận gặp Bayern còn chưa diễn ra. 

Và nỗi buồn với Barca lại nhân đôi khi họ thất bại bạc nhược 0-3 trước Bayern Munich. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Gã khổng lồ xứ Catalan bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Pedri Barca không xứng đáng đi tiếp tại C1 1
Pedri thừa nhận Barca không xứng đáng đi tiếp ở C1.

Sau thất bại trước Bayern, tiền vệ Pedri đã thừa nhận sự thật phũ phàng. Anh cho rằng Barca chưa sẵn sàng cho việc cạnh tranh ở Champions League.

"Một kết quả rất đáng thất vọng khi chúng tôi bị loại ngay từ vòng bảng. Nhưng rõ ràng chúng tôi không xứng đáng để được góp mặt ở vòng tiếp theo sau những gì đã thể hiện.

Dù gì thì Barca vẫn đang là tập thể với nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi còn nhiều điều cần phải học hỏi và cải thiện trong tương lai.

Mùa hè vừa qua, chúng tôi đã có nhiều bản hợp đồng chất lượng. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để Barca có thể cạnh tranh ở Champions League."

Barca tiếp tục muối mặt trước Bayern MunichBarca tiếp tục muối mặt trước Bayern Munich
Đội bóng xứ Catanluyna nhận thêm một thất bại toàn diện nữa ngay trên sân nhà khi đối đầu với Bayern Munich dù rằng vòng bảng Champions League đã ngã ngũ với cả hai trước giờ bóng lăn.
Thắng hủy diệt, Inter Milan tiễn Barca xuống Europa LeagueThắng hủy diệt, Inter Milan tiễn Barca xuống Europa League
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Inter Milan vs Viktoria Plzen khi đội chủ nhà có chiến thắng 4-0 để ghi tên mình vào vòng 1/8. Kết quả này cũng khiến Barca phải xuống chơi tại Europa League.
Những đối thủ tiềm năng của Barca ở Europa LeagueNhững đối thủ tiềm năng của Barca ở Europa League
Barca đã bị loại khỏi Champions League sớm 1 lượt trận. Hãy cùng tìm hiểu những đối thủ tiềm năng mà Barca phải đối đầu ở vòng đấu tiếp theo của Europa League.
HLV Xavi lên tiếng sau khi Barca dừng bước ở vòng bảng C1HLV Xavi lên tiếng sau khi Barca dừng bước ở vòng bảng C1
HLV Xavi thừa nhận độ khó ở bảng C là yếu tố khiến Barca bị loại khỏi Champions League mùa này từ rất sớm.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X