Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Những bàn thắng sẽ đến với Cristiano Ronaldo và Benzema"

Thứ Tư 22/11/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Zinedine Zidane cho rằng việc Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ghi bàn đều đặn trở lại chỉ là vấn đề thời gian.

 
Đánh bại APOEL Nicosia với tỉ số 6-0 để lọt vào vòng loại trực tiếp, Real Madrid còn đón nhận tín hiệu vui bởi những bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Bộ đôi tấn công của Los Blancos lập cú đúp với những ý nghĩa riêng.
 
Cristiano Ronaldo lap cu dup trong tran thang 6 sao cua Real Madrid.
Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng 6 sao của Real Madrid.

Cú đúp vào lưới APOEL giúp Cris Ronaldo thiết lập kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong một năm dương lịch, phá kỷ lục cũ do chính anh lập ra hồi năm 2015 (16 bàn). Còn Karim Benzema cũng chấm dứt chuỗi 6 trận tịt ngòi, đồng thời số bàn thắng trong trận này bằng tổng số pha lập công làm được từ đầu mùa.
 
Chứng kiến sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng bậc nhất, HLV Zinedine Zidane cũng thầm thở phào: "Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho Ronaldo và Benzema, nhưng họ phải tiếp tục làm việc. Chúng tôi đều biết sớm hay muộn, những bàn thắng sẽ đến. Giờ thì họ phải tiếp tục công việc để làm được điều tương tự".
 
"Chúng tôi biết cả Ronaldo lẫn Benzema đều rất giỏi. Giờ thì Real Madrid phải nghĩ về trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải giữ bình tĩnh. Đây là thời điểm khó khăn trong mùa giải nhưng chúng tôi đang đón nhận tín hiệu lạc quan".
 
Với việc Tottenham đánh bại Dortmund ở trận đấu còn lại, Real Madrid chính thức đứng thứ hai tại bảng H dù còn một trận chưa đá.

Thong so tran dau APOEL 0-6 Real Madrid
Thông số trận đấu APOEL 0-6 Real Madrid

Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X