Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV vs Tottenham (23h55 ngày 24/10): Có quà cho các vị khách?

Thứ Tư 24/10/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai lượt trận toàn thua, thầy trò Pochettino đang rất cần 3 điểm ở trận PSV vs Tottenham để níu kéo hy vọng đi tiếp ở Champions League mùa này. Song đây có phải một nhiệm vụ dễ dàng?

 

Khó cho Spurs

Rơi vào một bảng đấu khó có sự góp mặt của hai cựu vương Barca và Inter Milan, nhiệm vụ vượt qua vòng bảng rõ ràng không hề dễ thực hiện với thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Do đã để thua cả Inter Milan và Barcelona ở hai lượt đấu đầu tiên, nên 2 lượt đi - về liên tiếp trước PSV Eindhoven sẽ quyết định số phận của Tottenham tại đấu trường danh giá nhất lục địa già. Nếu làm không tốt, Spurs nhiều khả năng sẽ phải chia tay Champions League để xuống đá Europa League sau khi vòng bảng khép lại.

Nói về phong độ, CLB Tottenham lúc này đang thi đấu không tệ. Kane và các đồng đội lúc này đã giành 4 chiến thắng, và chỉ phải nhận 1 thất bại trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định PSV vs Tottenham (23h55, 2410) Có quà cho c hình ảnh
Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội chiến thắng ở đội bóng Anh ở trận PSV vs Tottenham

Thất bại gần nhất và cũng là trận thua nặng nhất chính là việc Gà trống bị CLB Barcelona đánh bại với tỷ số 4-2 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên đây cũng không phải thất bại đáng trách khi xét về đẳng cấp, các học trò HLV Pochettino khó có thể sánh ngang đội bóng xứ Catalonia.

Dù thua 2 lượt trận đầu tiên nhưng cơ hội vẫn còn rất nhiều với Tottenham. Nên nhớ Spurs cũng chơi ổn trên sân của Inter ở lượt đầu. Chỉ có thiếu may mắn họ mới để thua ngược Nerazzurri ở những phút cuối trận. Vì vậy, nếu thi đấu tốt, họ có thể kiếm được ít nhất 9 điểm/4 vòng đấu còn lại.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà đội bóng thành London được phép chủ quan trong chuyến làm khách tới Hà Lan. Thực tế, đại diện nước Anh chưa bao giờ vượt qua được PSV khi 3 trận đối đầu trong quá khứ, không những không thắng, Tottenham còn phải nhận thất bại cả 3 trận.

Chưa kể ở trận này, Gà trống cũng không có được sự phục vụ của Dele Alli, Jan Vertonghen vì chấn thương, còn Danny Rose, Victor Wanyama thì chưa chắc đã có thể ra sân. Đây rõ ràng là một áp lực với họ trong mục tiêu giành 3 điểm ở chuyến làm khách trên sân của PSV sắp tới.

Nhận định PSV vs Tottenham (23h55, 2410) Có quà cho c hình ảnh
 

 

PSV cũng chẳng khá hơn

Nếu như Tottenham chưa có điểm nào sau 2 lượt trận, thì PSV cũng chẳng hơn gì, thậm chí còn tệ hơn nếu xét về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận mở màn, thầy trò Mark van Bommel thua Barcelona 0-4. Và sau đó, họ tiếp tục để thua Inter Milan với tỷ số 1-2 ngay cả khi được đá sân nhà . 

Sau hai trận thua liên tiếp, nhà vô địch Hà Lan thừa hiểu họ đang ngồi cùng một chiếc thuyền với Spurs và dĩ nhiên, chỉ có chiến thắng mới có thể giúp PSV nuôi hy vọng.

Nhận định PSV vs Tottenham (23h55 ngày 2410) Có quà cho các vị khách hình ảnh 2
PSV vẫn chưa có điểm nào ở vòng bảng C1 mùa này

Ở trận này, lợi thế sân nhà cùng với ưu thế về lịch sử đối đầu sẽ là bàn đạp để cho đại diện Hà Lan có thể tự tin giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên thầy trò Marc van Bommel cũng đang gặp những sức ép lớn trước màn đối đầu Tottenham vào đêm nay, khi mà xét về lực lượng họ khó có thể sánh bằng đối thủ. Thực tế Tottenham với đội hình nhiều ngôi sao hơn và ở đẳng cấp cao hơn đủ sức đánh bại đội quân của HLV Van Bommel. 

Về phong độ, PSV đang thi đấu không đến nỗi nào. Đội bóng của Mark van Bommel đã ghi tới 22 bàn trong tổng số tại giải quốc nội trong 5 vòng liên tiếp, và đặc biệt lại chỉ để lọt lưới duy nhất một bàn.

Tuy nhiên, việc chỉ thi đấu ở một giải đấu thiếu sức cạnh tranh cao đã khiến cho PSV ít có cơ hội cọ xát với những đội bóng có thực lực. Bằng chứng là PSV đã không làm được gì khi bước ra sân chơi dành cho những đội bóng mạnh nhất lục địa già.

Do đó, đối đầu Tottenham, một đội bóng có sức cạnh tranh mạnh, đội hình nhỉnh hơn về chất lượng, khả năng chiến thắng được đặt vào thầy trò HLV Pochettino là hợp lí.

Đội hình dự kiến:

PSV (4-3-3): 1.Zoet; 22.Dumfries, 5.Schwaab, 4.Viergever, 6.Angelino; 18.Rosario, 8.Hendrix, 7.Pereiro; 11.Lozano, 9.Jong, 17.Bergwijn

Tottenham (4-2-3-1-): 1.Lloris; 24.Aurier, 4.Alderweireld, 6.Sanchez, 33.Davies; 15.Dier, 19.Dembélé; 7.Son, 23. Eriksen, 27.Moura; 10.Kane. 

Dự đoán: 1-3
Doi hinh du kien PSV Eindhoven vs Tottenham
Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Tottenham
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 25/10): Đã sẵn sàng cho màn vùi dập
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X