Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Pháp 22h50 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 27/03/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nga vs Pháp lúc 22h50 ngày 27-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nga vs Phap 22h50 ngay hom nay 27-3 Giao huu quoc te hinh anh
Nga vs Pháp

Nhận định Nga vs Pháp: 1-3


Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Deschamps đã “nổi điên” trong phòng thay đồ sau trận thua trước Colombia. Ông cực kỳ thất vọng vì thái độ thi đấu, sự thiếu tập trung của những học trò. Họ quá dễ dàng mất kiểm soát ở hiệp 2, khi Colombia bắt đầu vùng lên. Hệ quả, Les Blues đã bị lội ngược dòng, thất bại với tỷ số 2-3 (dù dẫn trước 2-0 từ khá sớm).

Có cảm tưởng như lúc này, ĐT Pháp đang thiếu đi thủ lĩnh thực sự. Họ chỉ là tập hợp của những ngôi sao giỏi nhưng thiếu người “cầm đầu”, người có thể vực dậy đội bóng ở thời điểm khó khăn. Sau khi Evra từ giã ĐTQG, Pogba được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới của Les Blues. Thế nhưng, Pogba lại chẳng thể hiện vai trò ấy.

Thậm chí, tình hình tệ hơn với Pogba, khi anh tụt dốc ở M.U thời gian qua. Kéo theo đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã mất vị trí chính thức trong trận đấu với Colombia vừa qua. Nhưng cơ hội chưa hẳn đã hết với cầu thủ này.

Theo nhiều nguồn tin, Pogba sẽ được HLV Deschamps trao cơ hội chứng tỏ tài năng trong trận đấu với ĐT Nga vào hôm nay. Ở thế chân tường, Pogba chỉ có duy nhất một con đường, đó là hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Màn trình diễn của Pogba sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới suất đá chính của cầu thủ này ở World Cup 2018. Thậm chí, tệ hơn nữa, Pogba có thể bị gạch tên khỏi danh sách tham dự giải đấu này. Đơn giản, đội tuyển Pháp sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng như Matuidi, Kante, Rabiot, Tolisso, Steven Nzonzi, Moussa Sissoko… (chưa kể Bakayoko, Kondogbia, Cabaye…).

Đương nhiên, HLV Deschamps không chỉ muốn chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Pogba mà còn muốn thấy cầu thủ này chứng minh vai trò thủ lĩnh. Trong phát biểu gần đây, ông cho rằng tiền vệ này “không hề mất khả năng chơi bóng”, chỉ là “thiếu cú hích tinh thần trong thời điểm khó khăn”.

Vỗ về, an ủi và thậm chí sử dụng “biện pháp mạnh” (gạch tên Pogba), HLV Deschamps đều làm đủ cả. Đây là lúc, người ta chờ đợi sự phản ứng từ ngôi sao sáng giá này.

Trận đấu với đội tuyển Nga là cơ hội tốt để Pogba cũng như toàn đội Pháp lấy lại sự tự tin. Thực tế, qua trận đấu với Brazil, “gấu Nga” đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Họ thi đấu đơn điệu, thiếu gắn kết. Ngay cả khi HLV Cherchesov đã chủ động “trảm” nhạc trưởng Alan Dzagoev để sử dụng đội hình thiên hẳn về phòng ngự nhưng Nga vẫn thua thảm trước Brazil.

Với những gì thể hiện, Nga cho thấy họ là một trong những đội bóng yếu nhất ở World Cup 2018. Tất nhiên, không thể coi thường người Nga bởi trước nay, họ biết đến với tinh thần thi đấu tuyệt vời. Dù vậy, Pháp vẫn đứng trước cơ hội lớn để giành chiến thắng và Pogba cũng đứng trước cơ hội của riêng mình.

Lực lượng:
Nga: Roman Zobnin chấn thương.
Pháp: Không có tổn thất nào.

Đối đầu và phong độ:
- Hai đội gặp nhau 5 lần trong quá khứ (không tính Liên Xô). Pháp thắng 3, hòa 1, thua 2.
- Nga không thắng 4 trận gần nhất.
- Pháp vừa thua Colombia với tỷ số 2-3 trên sân nhà Stade de France.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X