Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người hùng Lacazette nói gì sau cú đúp trước Valencia?

Thứ Sáu 03/05/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nhắc nhở Arsenal cảnh giác trước Valencia. Dù đã thắng 3-1 ở bán kết lượt đi Europa League, tiền đạo người Pháp vẫn đầy thận trọng.
 

Lacazette tỏa sáng trước Valencia


Chỉ 11 phút từ lúc khai cuộc, Arsenal đã bị Diakhaby của Valencia chọc thủng lưới. Tuy nhiên, thật may là đã không có sự sụp đổ nào giống như nhiều trận trước đó. Đó cũng là tất cả những gì Arsenal để đội bóng Tây Ban nha làm được ở bán kết lượt đi Europa League.

Cũng chỉ mất 7 phút, Alexandre Lacazette gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Cũng chính tiền đạo người Pháp đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 25. Áp lực tiếp tục được Arsenal duy trì từ đó đến hết trận và đã được tưởng thưởng.

Lacazette lap cu dup cho Arsenal truoc Valencia
Lacazette lập cú đúp cho Arsenal trong trận thắng Valencia

Dù Lacazette bỏ lỡ một vài thời cơ lập hat-trick, đã có đồng đội Aubameyang làm thay. Cú đá góc hẹp đúng phút 90 của tuyển thủ Gabon giúp Arsenal thắng Valencia 3-1 ở lượt đi.
 

Thận trọng khi nói đến lượt về


Sau trận, HLV Unai Emery khẳng định cơ hội dành cho hai đội vẫn là 50/50. Lacazette đồng tình với ông thầy người Tây Ban Nha khi nhấn mạnh cục diện cặp đấu còn ở phía trước. Bên cạnh đó, anh nhấn mạnh khát khao nâng cúp cùng Arsenal vào cuối mùa giải.

Auba va Lacazette cua Arsenal

Alexandre Lacazette nhắc nhở Arsenal cảnh giác trước Valencia


“Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn ở trận lượt về. Vì vậy, tất nhiên ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt cho chúng tôi”, Lacazette nói trên BT Sport. “Tôi đã có thêm 2 cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng rất may Auba đã ghi bàn thứ 3.”

“Chúng tôi đã để thủng lưới trước. Toàn đội biết rõ Valencia rất giỏi trong những pha phản công và phải cẩn thận với điều đó ở trận lượt về. Nhưng đội bóng đã thể hiện phẩm chất tốt và phản ứng tốt, đó là điều tích cực.”

“Chúng tôi muốn giành được Europa League để đi thẳng tới Champions League song cũng muốn có một danh hiệu. Chúng tôi muốn có mặt trong tốp 4 Premier League và nếu có thể đến Baku dự chung kết Europa League thì càng đặc biệt hơn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X