Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người đại diện nói gì trước thông tin Ibrahimovic sắp tới Argentina?

Thứ Năm 26/09/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của LA Galaxy được cho rằng sắp tới Argentina chơi bóng nhưng người đại diện Mino Raiola của anh đã phủ nhận.

Mino Raiola khẳng định chưa từng có ý định để Zlatan Ibrahimovic sang Boca Juniors hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác.


Xuất hiện tin Ibra sang Boca


Chủ tịch Daniel Angelici và giám đốc thể thao Nicolas Burdisso của Boca Juniors được cho là muốn có chữ ký của Ibrahimovic. Burdisso có mối quan hệ thân tình với Ibra khi từng là đồng đội ở Inter Milan giai đoạn năm 2006 tới 2009.

Đại diện nói gì trước thông tin Zlatan Ibrahimovic sắp tới Argentina hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi rất hay ở LA Galaxy

Trong bối cảnh cuộc bầu cử chủ tịch Boca sẽ diễn ra vào tháng 12 tới, bộ đôi đang nắm quyền tại đây rất muốn tạo dựng thêm uy tín. Mang Ibrahimovic về được xem là giải pháp đắc lực trong mục tiêu này. Cựu tiền đạo của Man United, Inter rồi Barcelona… đang chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Guillermo Schelotto tại LA Galaxy – người ngay trước đó đảm nhiệm công việc ở Boca.

Trong hè này, gã khổng lồ Argentina đã thể hiện tham vọng khi ký hợp đồng với Danielle De Rossi từ Roma – một đồng đội cũ khác của Burdisso.

Người đại diện nói gì trước thông tin Ibrahimovic sắp tới Argentina hình ảnh 2
Raiola phủ nhận thân chủ tới Argentina


Nhưng sẽ không thành hiện thực


Người đại diện Raiola khẳng định Ibrahimovic không có ý định gia nhập Boca hay bất cứ CLB nào khác. “Tôi chưa bao giờ đề nghị Ibrahimovic với Boca Juniors hoặc bất kỳ nơi nào khác”, siêu cò gốc Italia viết trên trang cá nhân Twitter đi kèm hashtag #fakenews (tin giả).

Ibrahimovic hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất ở MLS, nơi anh kiếm được 7,2 triệu USD (5,82 triệu bảng). Ở tuổi 37, phong độ của tiền đạo này vẫn là tuyệt vời với 27 bàn sau 26 trận, chỉ kém duy nhất Carlos Vela (LAFC) có 2 bàn tại giải Nhà nghề Mỹ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X