Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neymar làm điều khó tin sau trận thắng Atalanta

Thứ Năm 13/08/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phấn khích sau chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta, tiền đạo Neymar đã làm những điều khó tin với đồng đội Erik Maxim Choupo-Moting.

Neymar nhảy lên lưng đồng đội đang phỏng vấn


PSG đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng khó tin nhất trong lịch sử Champions League. Đội bóng nước Pháp để Atalanta dẫn trước ở phút 27, tới phút 89 tỷ số vẫn là 1-0 cho đội bóng của Italia. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 90 đến phút 90+3 lần lượt Marquinhos và Erik Maxim Choupo-Moting ghi liền 2 bàn thắng giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngược dòng chiến thắng 2-1.
 

Neymar nhảy lên lưng đồng đội khi đang phỏng vấn


Đánh bại Atalanta, PSG vào bán kết Champions League kể từ mùa giải 1994/95. Phấn khích sau chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta, tiền đạo Neymar đã làm những điều khó tin với đồng đội Erik Maxim Choupo-Moting.

Theo đó, khi cầu thủ người Cameroon đang trả lời phỏng vấn, Neymar đã nhảy lên lưng. Ngôi sao người Cameroon không giận mà vẫn tươi cười trước màn "phá bĩnh" của siêu sao Brazil. Choupo-Moting được tung vào sân ở phút 78, anh góp dấu giày ở cả 2 bàn thắng của PSG.

Đầu tiên, cựu sao Stoke chuyền bóng để Neymar kiến tạo cho Marquinhos ghi bàn, sau đó chính cầu thủ này dứt điểm thành bàn sau đường căng ngang của PSG. 

Neymar không có tên trên bảng tỷ số nhưng hoạt động năng nổ và nhận giải Cầu thủ hay nhất trận. Tuy nhên, siêu sao Neymar đã chia sẻ giải thưởng với Choupo-Moting.
 

Sau đó Neymar còn chia sẻ giải thưởng với Choupo-Moting


Đối thủ của đại diện nước Pháp tại bán kết sẽ là đội thắng ở cặp RB Leipzig vs Atletico Madrid diễn ra vào đêm nay. Hai cặp tứ kết còn lại là Bayern Munich vs Barca và Man City vs Lyon lần lượt diễn ra đêm 14/8 và 15/8.

Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận PSG 2-1 Atalanta
2 bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp PSG ngược dòng đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận...
Herrera ca ngợi người hùng ít ai ngờ của PSG
Tiền vệ Ander Herrera đã dành lời khen cho Choupo-Moting và ca ngợi sự chuyên nghiệp của cầu thủ này dù anh chỉ đóng vai dự bị ở đội bóng nước Pháp.
Gasperini: “Atalanta đến tứ kết C1 đã là phi thường!”
Atalanta đã chơi đầy nỗ lực song bị PSG ngược dòng 2-1 đầy kịch tính trong những phút cuối trận tứ kết Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X