Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU: Láo nháo với thầy giáo và ăn quả báo

Thứ Hai 17/06/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh David Neres tiết lộ việc từng bị cấm đá hai trận như một án phạt nội bộ của Ajax Amsterdam sau khi trả treo vấn đề tóc tai của ông thầy hói Erik Ten Hag.

“Huấn luyện viên có lần kêu ca phàn nàn vì tôi quá chăm chút điệu đà mái đầu của mình, thế nên tôi mới nói ông ấy cứ bận tâm vấn đề tóc tai của mình trước đi đã. Ông ấy lập tức cho tôi ngồi dự bị trong hai trận đấu tiếp theo của Ajax Amsterdam.”

Đó là chia sẻ của David Neres về lời trả treo láu cá dành cho HLV Erik Ten Hag, dù rằng thừa hiểu ông thầy ở Ajax Amsterdam của mình… bị hói đầu. Chọc giận "láo toét" như vậy thì bảo sao…

David Neres của Ajax Amsterdam bị trừng phạt vì trêu thầy hói đầu hình ảnh
HLV Erik Ten Hag và David Neres của Ajax Amsterdam

Trong thành công vang dội của Ajax Amsterdam mùa giải vừa rồi, từ chiến tích thống trị tuyệt đối bóng đá Hà Lan đến tấm vé bán kết Champions League đầu tiên sau 23 năm, giới mộ điệu nhắc nhiều nhất tới những ngôi sao Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt, Dusan Tadic, Donny van de Beek hay Hakim Ziyech.

Tuy nhiên, David Neres cũng đóng vai trò quan trọng không kém với những bàn thắng tung lưới góp phần loại hai ông lớn Real Madrid và Juventus lần lượt ở tứ kết và bán kết. Anh là mẫu tiền vệ tấn công đa năng khi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như chạy cánh, hộ công hay khu vực trung tâm.

Không bất ngờ khi tài năng sinh năm 1997 người Brazil nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia Châu Âu, đơn cử tiêu biểu các đại diện Premier League nước Anh như Manchester United, Arsenal và cả Liverpool – đương kim vô địch Champions League.

Thời điểm hiện tại, David Neres đang hội quân trên ĐTQG Brazil chinh chiến Copa America 2019, giải đấu được tổ chức ngay trên quê hương với mục tiêu vô địch. Ngôi sao trẻ tuổi 22 của Ajax được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng Neymar trên hàng tấn công sau chấn thương nặng khiến đàn anh ở PSG vắng mặt đáng tiếc.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X