Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU nhắm "bom xịt" Inter Milan thế chỗ Antony vào mùa đông

Chủ Nhật 05/11/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn đầy thất vọng của Antony thời gian qua khiến MU chán ngán và sẵn sàng đổi ngang tiền đạo này với Gabriel Barbosa mùa đông tới.

MU đổi ngang Antony với Gabriel Barbosa

Antony cập bến MU hè năm ngoái với giá khổng lồ nhưng những đóng góp của tiền đạo này cho MU là hết sức hạn chế. Tới năm nay, những lùm xùm ngoài sân cỏ càng khiến Antony mất điểm trong mắt CĐV MU.

BLĐ MU dù rất kiên nhẫn với Antony nhưng cũng dần chán ngán với phong độ kém cỏi của tiền đạo này. Lẽ đó, Man Utd sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi và làm mới hàng công ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo thông tin từ Mirror, MU đang nhắm tiền đạo Gabriel Barbosa của Flamengo. Được biết, Gabigol chỉ còn hợp đồng tới cuối năm 2024, lẽ đó, mức giá chiêu mộ Barbosa là không quá cao, chỉ khoảng 20 triệu Bảng.

MU nhắm bom xịt Inter Milan thế chỗ Antony vào mùa đông 1
Gabriel Barbosa được MU quan tâm

Thậm chí, MU sẵn sàng để Antony gia nhập Flamengo như một phần của thương vụ này. Đội bóng Brazil cũng tỏ ra quan tâm tới tiền đạo sinh năm 2000 và sẵn sàng "bật đèn xanh" để thương vụ trên hoàn tất.

Gabriel Barbosa từng là tiền đạo rất được kỳ vọng của bóng đá Brazil. Tuy vậy, trải nghiệm của Gabigol với bóng đá châu Âu chỉ gói gọn trong 5 trận đấu cho Inter Milan và Benfica ở mùa giải 2016/2017 và 2017/2018.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 liên tục bị đem cho mượn ở các đội bóng Brazil. Từ năm 2020, Gabigol gia nhập Flamengo và gắn bó cho tới thời điểm này. Gabriel Barbosa đã ghi được 72 bàn sau 136 trận khoác áo Flamengo.

Được biết, MU không phải đội bóng duy nhất quan tâm tới Gabriel Barbosa. AC Milan hay cả West Ham cũng đều đặt tiền đạo này vào tầm ngắm và sẵn sàng cạnh tranh với MU.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X