Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Người thất nghiệp’ Mourinho: Tôi ngứa ngáy lắm rồi!

Thứ Ba 30/07/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ mình đang nhớ bóng đá và không thể tận hưởng quãng thời gian thất nghiệp này.

Jose Mourinho thừa nhận rất muốn trở lại công tác huấn luyện nhưng chỉ khi có một dự án phù hợp.

Tháng 12 năm ngoái, Mourinho đã bị Manchester United sa thải sau khởi đầu bết bát. Từ đó tới nay, đã có những tin đồn HLV người Bồ Đào Nha đến một số CLB lớn song chưa có thông tin chính thức nào.

HLV Jose Mourinho tiết lộ mình đang nhớ bóng đá hình ảnh
Jose Mourinho thừa nhận đang rất nhớ bóng đá

Hiện tại, Mourinho đang dành thời gian bên gia đình ở quê nhà Setubal. Cựu HLV của Chelsea, Inter và Real Madrid gần như chắc chắn sẽ không tiếp quản CLB nào trước khi mùa 2019/20 khởi tranh. Về hoàn cảnh hiện nay, “Người đặc biệt” chia sẻ:

“Đây là lần đầu tiên tôi ở Setubal vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 trong hơn 20 năm qua”, Mourinho nói với Sky Sports. “Tôi có một chút thời gian để suy nghĩ, để phân tích và những gì tôi cảm nhận là mình vẫn còn đầy lửa.”

“Bạn bè nói hãy tận hưởng thời gian này, tận hưởng tháng 7, tháng 8 và những gì chưa từng có. Nhưng thành thật mà nói, tôi không thể tận hưởng. Tôi không đủ hạnh phúc để tận hưởng. Tôi nhớ bóng đá, những nguyên tắc của mình, những người yêu mến mình, rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới, rất nhiều người mà tôi đã truyền cảm hứng.”

“Mourinho phải là Mourinho cho đến ngày cuối cùng. Nhưng tôi chưa thấy ngày cuối cùng bởi vì bước tiếp theo của tôi sẽ giống như bắt đầu. Tôi không cảm thấy đó chỉ là một năm nữa tích lũy trong bao năm đã làm việc, có được nhiều danh hiệu.”

“Tương lai của tôi sẽ bắt đầu trong bước đi tiếp theo và như tôi đã nói, có vẻ hơi vô lý với rất nhiều điều đẹp đẽ xung quanh tôi và rất nhiều điều tôi đã không có trong nhiều năm. Nhưng tôi không thể thực sự tận hưởng thời gian rảnh rỗi của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X