Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo không có cửa chơi cho... Besiktas

Thứ Ba 20/06/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dusko Tosic khẳng định anh sẽ không đánh đổi bất cứ người đồng đội nào trong đội hình nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ vì hai ngôi sao sáng nhất làng bóng đá đương đại.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thay nhau thống trị túc cầu giáo suốt cả thập kỷ đã qua, với năm nay nhiều khả năng tiếp tục thuộc về tiền đạo người Bồ Đào Nha khi anh sẽ cân bằng thành tích 5 Quả Bóng Vàng cùng kỳ phùng địch thủ Argentina. Không có gì phải nghi ngờ, CR7 và M10 chính là những hai trong số những nhân vật kiệt xuất nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Messi va Ronaldo khong co cua choi cho Besiktas hinh anh
Messi và Ronaldo không có cửa khoác áo Besiktas?!

Ấy vậy, thế vẫn chưa đủ để Messi và Ronaldo có thể gây ấn tượng với Dusko Tosic, hậu vệ của Besiktas có vẻ ưa chuộng những ngôi sao tấn công kiểu dạng Ryan Babel, Ricardo Quaresma, Cenk Tosun và Vincent Aboubakar hơn. Thậm chí, cầu thủ 32 tuổi người Serbia còn tỏ ý khinh thường Messi và đặc biệt Ronaldo, anh cho biết:

“Tôi không nghĩ Messi và Ronaldo có thể có ngày được khoác áo Besiktas. Đơn giản bởi vì họ khó lòng cạnh tranh được với các đồng đội của tôi. Tất cả đều là những con người được chúng tôi hết mực tin tưởng và chắc chắn không thể đánh đổi vì bất kỳ ai, kể cả có là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đi chăng nữa.”

“Bên cạnh đó, tôi đã đối đầu với Ronaldo đôi ba lần trên sân cỏ và thú thực chẳng có ấn tượng gì về anh ta cả. Ronaldo là một gã chơi bóng màu mè mà thiếu hiệu quả, không thì gần như mất hút khỏi trận đấu. Anh ta chỉ biết tắt điện khi gặp tôi.” – Tosic tự tin pha lẫn chút hoang tưởng sau những lần đụng độ CR7 cấp ĐTQG, trong những trận đấu Bồ Đào Nha vs Serbia ở các vòng loại World Cup và Euro.

Besiktas của Dusko Tosic sẽ trở lại Champions League mùa giải tới đây với tư cách nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Với khả năng chạm trán Real Madrid hoặc Barcelona ngay từ vòng bảng, hậu vệ 32 tuổi người Serbia rồi sớm sẽ có được câu trả lời rằng liệu Messi và Ronaldo có đáng giá bằng những người đồng đội của anh hay không.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X