Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi: "Pep Guardiola đã làm hại bóng đá"

Thứ Hai 14/11/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn với Movistar+, Messi bất ngờ nhận xét rằng HLV Pep Guardiola đã làm hại tới bóng đá vì biến nó trở thành môn thể thao quá dễ dàng.

Messi nói điều bất ngờ về Pep

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Messi có những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp đầy thành công với đỉnh cao là hai chức vô địch Champions League năm 2009 và 2011. Không khó hiểu khi Messi rất ngưỡng mộ HLV người Catalonia.

Messi Pep Guardiola đã làm hại bóng đá 1
Lionel Messi từng giành hai chức vô địch Champions League dưới thời Pep Guardiola

Tuy vậy, Messi vẫn cho rằng Pep phần nào tạo ra những vấn đề không nhỏ. Trong đó phải kể đến việc ông biến bóng đá trở nên "quá dễ dàng". Trong buổi phỏng vấn mới đây với Movistar+, tiền đạo người Argentina chia sẻ về thầy cũ:

"Tôi thấy Pep Guardiola đã phần nào gây hại cho bóng đá. Vì sao ư? Vì bóng đá dần trở nên quá đơn giản và mọi HLV đều mong muốn trở thành Pep, đều cố gắng sao chép lối chơi của ông ấy. Càng ngày, tôi càng thấy nhiều HLV giống Pep.

Nhưng Pep vẫn luôn là HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Ông ấy là một người hết sức đặc biệt, có những cá tính riêng. Ở từng trận đấu, cách ông ấy quan sát và chuẩn bị rồi tới cả cách ông ấy truyền tải những thông điệp, chiến lược cho chúng tôi đều rất ấn tượng."

Không có gì khó hiểu khi Pep vẫn luôn khát khao được dẫn dắt Messi thêm một lần nữa. Còn nhớ, mùa hè 2021, Man City cũng theo khá sát Messi sau khi tiền đạo này chia tay Barcelona. Tuy vậy, El Pulga tới PSG và đang có mùa giải thứ hai rất thành công với đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X