Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi lo lắng về tình hình chấn thương tại ĐT Argentina

Thứ Bảy 15/10/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bão chấn thương đang hoành hành tại ĐT Argentina và Messi không giấu nổi sự lo lắng khi World Cup 2022 sẽ khởi tranh sau đây không lâu.

Messi lo lắng vì những chấn thương ở ĐT Argentina

Kỳ World Cup 2022 sẽ là World Cup cuối cùng của Messi với ĐT Argentina. Tiền đạo sinh năm 1987 chưa từng được tận hưởng cảm giác chạm tay vào chiếc cup vô địch, lẽ đó, El Pulga rất muốn lên ngôi ở giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp.

Tuy vậy, tham vọng vô địch của đội bóng xứ Tango đang gặp không ít thử thách. Ba cầu thủ tấn công có thể coi là tốt nhất mà Argentina đang có đều dính những chấn thương khác nhau. Cả Messi, Angel Di Maria lẫn Dybala đều phải nghỉ thi đấu thời gian gần đây vì chấn thương.

Messi lo lắng về tình hình chấn thương tại ĐT Argentina 1
Paulo Dybala là một trong số những ca chấn thương tại ĐT Argentina lúc này

Messi không giấu được sự lo lắng khi được hỏi về tình hình nhân sự tại ĐT Argetina lúc này. Cầu thủ của PSG chia sẻ: "Chấn thương là một vấn đề cần được quan tâm đặc biệt, bởi năm nay là một kỳ World Cup hoàn toàn khác.

Các đội bóng sẽ chạm trán nhau ở một thời điểm khác và bất kỳ sai sót nhỏ nào cũng có thể khiến đội bóng của bạn bị loại. Tôi hy vọng Angel Di Maria và Paulo Dybala đều sớm bình phục và có thời gian để hồi phục cho World Cup.

Nhìn những điều xảy ra với đồng đội, tôi thấy mọi chuyện thật đáng sợ. Hy vọng rằng tất cả chúng tôi có thể đến giải đấu với thể trạng tốt nhất."

Nếu Di Maria dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải ngồi ngoài tới hết tháng 10 thì Messi cũng gặp vấn đề với bắp chân và để ngỏ khả năng trở lại trong tháng 10 này. Dybala thậm chí còn gặp vấn đề nghiêm trọng hơn khi chấn thương đùi mới nhất có thể khiến tiền đạo này bỏ lỡ kỳ World Cup tại Qatar.

Top 100 danh thủ vĩ đại nhất: Messi số 1, Ronaldo số 3Top 100 danh thủ vĩ đại nhất: Messi số 1, Ronaldo số 3
Tạp chí Four Four Two đưa ra danh sách 100 sao bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, trong đó Lionel Messi ở vị trí số 1, trong khi đó Cristiano Ronaldo xếp thứ 3.
CĐV Barca trút giận lên Lionel MessiCĐV Barca trút giận lên Lionel Messi
Siêu sao Lionel Messi của Paris Saint-Germain đã khiến những người hâm hộ Barcelona tức giận khi thích một bài đăng của ngôi sao Inter Milan, Lautaro Martinez sau trận đấu tại Camp Nou.
NÓNG: Vì Mbappe, PSG sẵn sàng trảm cả Messi lẫn NeymarNÓNG: Vì Mbappe, PSG sẵn sàng trảm cả Messi lẫn Neymar
Theo Marca, PSG đã chuẩn bị sẵn 500 triệu Euro để thanh lý cả Lionel Messi lẫn Neymar trong trường hợp tiền đạo Kylian Mbappe yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X