Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mbappe tự tin bản thân đủ khả năng giành quả bóng vàng

Thứ Ba 20/06/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra khá tự tin vào việc bản thân đáp ứng những tiêu chí để giành danh hiệu QBV trong tương lai.

Với bàn thắng vào lưới Hy Lạp ở vòng loại Euro 2024, Kylian Mbappe cán mốc 54 bàn thắng ở mùa 2022/2023. Tiền đạo sinh năm 1998 vượt qua Just Fontaine để trở thành cầu thủ Pháp lập công nhiều nhất trong một mùa cấp CLB và quốc tế.

Sau trận đấu, Mbappe không giấu sự tự tin khi được hỏi về khả năng giành QBV trong tương lai. Tiền đạo của PSG nói: "Giải thưởng QBV sao? Thật khó để nói về những giải thưởng cá nhân. Đôi khi, kết quả của danh hiệu QBV còn không được đón nhận rộng rãi bởi số đông.

Tôi có xứng đáng giành QBV không ư? Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng đó, khi xét trên những tiêu chí mới. Từ lối chơi hấp dẫn, số bàn thắng ghi được cho tới tầm ảnh hưởng lên đội, tôi nghĩ mình đủ khả năng. 

Mbappe tự tin bản thân đủ khả năng giành quả bóng vàng 1
Mbappe tự tin vào cơ hội giành QBV

Nhưng việc có thể đạt được danh hiệu trên hay không chắc chắn không nằm ở mình tôi. Nó còn đến từ sự bầu chọn của số đông nữa. Nhưng tôi vẫn rất lạc quan về cơ hội của mình."

Mbappe cũng có những chia sẻ xung quanh mùa giải vừa qua cùng ĐT Pháp và PSG: "Khoảnh khắc đáng nhớ nhất mùa giải vừa qua của tôi là World Cup, chắc chắn rồi. Khoảng thời gian đó thật đặc biệt.

Tôi sẽ đổi cú hattrick của mình lấy một màn trình diễn dở tệ, nếu điều đó mang về cho ĐT Pháp một chiến thắng, dù là 1-0 thôi cũng được. Chúng tôi là cầu thủ, muốn viết lên lịch sử và thật buồn khi tiến tới chung kết rồi mà chẳng vô địch được."

Tương lai của Mbappe đang trở thành đề tài được quan tâm những ngày qua. Theo đó, tiền đạo này bị PSG tố "vô ơn" và đội bóng nước Pháp nhiều khả năng rao bán chân sút số 1 của mình.

@bongda24h.vn.official Mbappe tự tin bản thân đủ khả năng giành quả bóng vàng #bongda #bongda24h #bongdad24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappe #realmadrid #realmadridfc ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X