Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mbappe tiếp tục khẳng định không rời PSG hè này

Thứ Hai 19/06/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những đồn đoán về tương lai, Mbappe khẳng định mình sẽ gắn bó với PSG tới khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào năm 2024.

Tương lai của Kylian Mbappe trở thành chủ đề được quan tâm những ngày gần đây. Tiền đạo người Pháp đã công khai bày tỏ ý định không gia hạn với PSG. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm 2024.

Phía PSG không hài lòng với quyết định của Mbappe. Thậm chí PSG còn gọi hành động của tiền đạo này là "vô ơn". Nhiều CĐV còn nghĩ tới viễn cảnh hai bên sẽ "đường ai nấy đi" ngay hè này, nhất là khi Mbappe luôn khát khao khoác áo Real Madrid.

Tuy vậy, đích thân Mbappe đã khẳng định mình không rời PSG hè này. Chia sẻ với Telefoot, tiền đạo sinh năm 1998 nói: "Như tôi từng chia sẻ, tôi đã quyết định mình sẽ gắn bó với PSG ở mùa giải tiếp theo. Sẽ có rất nhiều thứ xảy ra trong vòng một năm, nhất là ở một đội bóng như PSG."

Mbappe tiếp tục khẳng định không rời PSG hè này 1
Mbappe khẳng định ở lại PSG tới năm 2024

Hiện Mbappe đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Trong màu áo tuyển, Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục, ở trận đấu gần nhất, Mbappe góp 1 bàn thắng cho ĐT Pháp.

Về phía PSG, đội bóng này cũng có những quyết định cứng rắn với Mbappe. Theo đó, đội bóng Pháp sẵn sàng bán Mbappe ngay hè này. Bất cứ đội bóng nào trả 160 triệu Euro sẽ có được cái gật đầu của PSG.

Đội bóng nước Pháp vừa chia tay Messi và không dễ để giới chủ PSG tiếp tục để Mbappe ngay trong hè này. Tuy vậy, nếu để tới năm 2024, PSG sẽ chấp nhận mất trắng cầu thủ xuất sắc nhất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X