Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mbappe lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Neymar

Thứ Ba 06/09/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã lần đầu lên tiếng về những tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ với Neymar sau sự việc cả hai tranh nhau quyền thực hiện 1 quả penalty.

Mbappe: "Tôi tôn trọng Neymar"

Còn nhớ ở chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier cách đây chưa lâu, Neymar và Mbappe đã tranh nhau thực hiện 1 quả penalty. Mbappe đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị Neymar cướp quyền đá 11m.

Giữa cả hai xảy ra lời qua tiếng lại ngay trên sân. Điều này khiến giới truyền thông đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa 2 cầu thủ này.

Trước thềm trận ra quân tại Champions League 2021/22, Mbappe lần đầu lên tiếng về những tin đồn mâu thuẫn với Neymar. Tiền đạo người Pháp khẳng định mình luôn tôn trọng người đàn anh.

Mbappe lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Neymar 1
Mbappe khẳng định không hề có mâu thuẫn với Neymar.

Mbappe cho biết:

"Đây đã là năm thứ sáu tôi thi đấu cùng Neymar. Tôi tôn trọng anh ấy. Chúng tôi luôn chiến đấu vì lợi ích chung của đội bóng.

Tôi và Neymar đều là những cầu thủ có cá tính. Vì vậy, những sự việc như vậy là chuyện rất bình thường. Chúng tôi đối xử với nhau dựa trên sự tôn trọng. Lợi ích chung của đội bóng mới là điều cần đặt lên hàng đầu.

Trong cuộc sống, sẽ có lúc này lúc kia. Có thể, bạn thấy chúng tôi rất thân thiết. Nhưng có những lúc lại rất lạnh lùng với nhau nhưng bản chất không hề như vậy."

Khi được hỏi về việc ai sẽ thực hiện penalty tại PSG trong thời gian tới, Mbappe thẳng thắn trả lời: "Tôi không biết, hãy cùng chờ xem chuyện gì xảy ra. Được HLV phân công đá penalty không có nghĩa là bạn sẽ thực tiện tất cả những quả penalty. Đôi khi chúng ta cần có sự chia sẻ."

Sau vụ lùm xùm tranh đá penalty với Neymar, đích thân Mbappe được chỉ định đá phạt đền. Nhưng trong trận hòa 1-1 với Monaco tuần trước, tiền đạo người Pháp đã nhường cơ hội ghi bàn trên chấm 11m cho Neymar.

@bongda24h.vn.official Mbappe lên tiếng về mối quan hệ với Neymar #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #neymar #mabppe #psg #sportnews ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X